Giới trẻ

Chồng một mực che chắn cho nhân tình chạy trốn sau khi bị vợ bắt quả tang chở nhau trên phố trong chiều 27 Tết

Thấy vợ và con gái lao vào giằng co, mắng nhiếc cô nhân tình khi bắt quả tang hai người trên phố, người chồng đã nhanh chóng lao vào che chắn, ngăn cản vợ con để người phụ nữ chạy thoát.

Chiều 27 Tết, khi dòng người hối hả ngược xuôi trên phố, gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng để trở về đoàn viên bên gia đình thì đâu đó vẫn có những câu chuyện ồn ào, không mấy vui vẻ khiến người ta lưu tâm.

Chiều nay, một vụ ồn ào được cho là đánh ghen ngay trên phố ở khu Trung Sơn (Bình Chánh, TPHCM) được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Theo như chia sẻ của người đăng tải clip, người đàn ông đã có gia đình chở theo người phụ nữ được cho là nhân tình đi sắm sửa dịp cuối năm thì vô tình bị vợ con bắt gặp trên phố. Bức xúc, hai mẹ con đã nhanh chóng kéo người phụ nữ vào bên trong liên tục giằng co bất chấp sự ngăn cản cản của 1 đồng chí CSGT đang làm nhiệm vụ tại đây.

Tuy nhiên, sau đó, người chồng nhanh chóng lao đến cản vợ con, lợi dụng sơ hở để nhân tình chạy thoát. Đồng thời người đàn ông này còn liên tục giữ tay người phụ nữ được cho là vợ để không đuổi theo cô nhân tình nữa.

Một lúc sau, người đàn ông này cũng nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Quả thật, trong không khí chào đón năm mới mà vô tình phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài thì không khác khi gặp phải "cơn ác mộng".

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng dù sự việc có như nào thì cũng nên về nhà nói chuyện, không nên ồn ào giữa đường, vừa ảnh hưởng bản thân và cả những người qua đường bởi "xấu chàng thì hổ ai".

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP