Cuộc sống

Chồng tặng chiếc nhẫn kim cương bạc tỷ, vợ hí hửng đeo thì chết lặng khi biết ý nghĩa của chữ cái khắc bên trong

Hôm vừa rồi là sinh nhật tôi, có một chiếc nhẫn được gửi đến nhà. Tôi mở ra thì giật nảy mình khi đó là chiếc nhẫn kim cương. Hỏi vài người quen biết, họ nói giá trị của nó lên đến cả tỷ bạc.

Mọi người vẫn luôn nói tôi là một người phụ nữ may mắn. Tôi có chồng tài giỏi, có một cuộc sống không phải lo nghĩ về tiền bạc. Các con lại khỏe mạnh, kháu khỉnh. Vì thế, cuộc sống của tôi gần như là hoàn hảo trong mắt người khác.

Trước khi chuyện này vỡ lở, tôi cũng tự cảm thấy mình rất hạnh phúc. Chồng tôi chẳng bao giờ to tiếng với vợ. Mỗi tháng, anh mang về cho tôi cả trăm triệu. Số tiền ấy đến từ những hợp đồng mà anh ký được. Thời gian gần đây, công việc của chồng tôi phất lên như diều gặp gió. Nếu đầu năm doanh thu công ty chỉ vài trăm triệu thì bây giờ con số ấy đã lên đến tiền tỷ.

Chồng tôi vẫn luôn nói anh rất bận rộn. Vì cuối năm là thời điểm chạy nước rút của công ty anh. Hơn nữa doanh thu tăng lên, đồng nghĩa với việc phải mở rộng mối quan hệ và quỹ thời gian của chồng tôi với gia đình cũng trở nên thu hẹp.

Doanh thu tăng lên, đồng nghĩa với việc phải mở rộng mối quan hệ và quỹ thời gian của chồng tôi với gia đình cũng trở nên thu hẹp. Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng ngoại tình. Thậm chí có người nói từng thấy chồng tôi trong tay một cô gái khác trong nhà hàng, tôi còn cười nói cô ấy nhìn nhầm. Hoặc vì công việc nên chồng tôi và thư ký mới phải đi cùng nhau.

Hôm vừa rồi là sinh nhật tôi, có một chiếc nhẫn được gửi đến nhà. Tôi mở ra thì giật nảy mình khi đó là chiếc nhẫn kim cương. Hỏi vài người quen biết, họ nói giá trị của nó lên đến cả tỷ bạc. Tôi chụp ngay ảnh lại và cảm ơn chồng vì nghĩ rằng đó là món quà anh dành tặng cho mình.

Nhưng sự thật không phải như vậy. Chiều nay chồng tôi đi làm nhưng để quên điện thoại ở nhà. Bình thường anh ấy không bao giờ để quên, vì thế hôm nay tôi mới tò mò mở ra xem thử. Loay hoay một lúc tôi mới mở được mật khẩu. Nhưng vào phần tin nhắn, tôi chết lặng với những nội dung bên trong.

Có một người đã nhắn cho chồng tôi vào đúng hôm sinh nhật: “Anh nghĩ cái nhẫn ấy sẽ làm em vui à? Em đã mang trả vợ anh rồi. Nếu chị ta biết cái nhẫn ấy khắc tên em, chị ta sẽ như thế nào nhỉ”.

Dù đã biết chuyện, tôi vẫn không đủ dũng khí để phanh phui tất cả. Ảnh minh họa: Internet

Tôi tháo ngay chiếc nhẫn ra kiểm ra thì phát hiện quả thật có một chữ N được khắc bên trong nhẫn. Đến lúc ấy, tôi mới biết chồng ngoại tình. Với linh cảm của mình, tôi chắc chắn những suy đoán đó là đúng. Vì đàn ông dù giàu có bao nhiêu cũng không thể tặng một món quà giá trị cho người không quan trọng. Hơn nữa với nội dung kia, tôi càng khẳng định suy luận của mình là đúng.

Dù đã biết chuyện, tôi vẫn không đủ dũng khí để phanh phui tất cả. Thậm chí khi chồng về nhà, tôi vẫn lờ đi. Nếu bây giờ chúng tôi ly hôn, cô gái đó sẽ nghiễm nhiên về nhà tôi ở. Tôi cũng mất tất cả chứ không thể sống thoải mái như bây giờ. Có lẽ tôi sẽ phải tìm một cách khôn ngoan để chấm dứt chuyện ngoại tình của chồng. Đến lúc đó, chồng tôi sẽ phải trở về và xin vợ tha thứ vì những gì mà anh đã làm.

Tác giả: Thúy Anh (Tp. HCM)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: nhẫn kim cương , kim cương

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP