Giải trí

Chồng trẻ kém 12 tuổi của Khánh Thi tiết lộ chuyện tình cảm trục trặc

Khánh Thi buồn bã nói về quyết định muốn dừng lại mọi chuyện. Cô đăng đàn bày tỏ tâm trạng không vui. Cuối cùng Phan Hiển đã phải lên tiếng về chuyện của gia đình.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi viết: "Trong cuộc đời chỉ duy nhất một lần bạn được sống. Nhưng sự lựa chọn lại không chỉ một lần. Lựa chọn sao cho đúng, để đừng tiếc nuối khi đã chọn. Lỡ có chọn nhầm vẫn còn đường quay lại. Cho dù phía xa tuy tối tăm nhưng chắc chắn cuối đường vẫn còn tia hy vọng. Ngày cuối cùng của sự tiếc nuối ảo vọng. Mai sẽ là con đường dài để bước đi. Mỏi mệt cũng không bao giờ gục ngã/ Cánh hồng đã tàn rồi. Goob bye".

Khánh Thi buồn bã và viết lời tạm biệt.

Dòng tâm sự của nữ kiện tướng dancesport đã khiến nhiều người lo lắng cho chuyện tình cảm của cô. Fan và đồng nghiệp của cô gửi lời động viên giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn.

Được biết, trog một bài phỏng vấn, Khánh Thi cũng chia sẻ về giai đoạn trầm cảm sau sinh của mình. Khánh Thi nói: "Tôi hiểu tất cả chỉ là triệu chứng trầm cảm sau sinh. Tôi không lo ngại vì hiểu đó là những điều rất tự nhiên. Tôi không thể xa con, xa chồng, lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh, tâm lý người mẹ bất ổn là thế".

Trước dòng tâm sự tiêu cực của Khánh Thi, nhiều phóng viên đã gọi cho chồng trẻ của cô để xác nhận. Trả lời Thời đại, Phan Hiển nói: "Là vợ chồng, không thể tránh được những lúc cãi vã, hờn giận. Mấy ngày vừa qua đúng là chúng tôi có chút trục trặc nên Thi mới chia sẻ những dòng tâm trạng không được vui như vậy".

Anh chia sẻ nguyên nhân khiến Khánh Thi cảm thấy chông chênh và lo lắng như vậy. "Sau khi sinh em bé thứ 2, Thi rất là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Cô ấy cứ không thấy tôi ở nhà là sẽ nghĩ rằng tôi đang đi chơi hoặc đang làm gì đó không phải. Còn tôi thì thời gian này cũng khá là nhiều việc nên thời gian ở nhà không được nhiều. Chính điều này đã khiến Thi càng khó chịu hơn", Phan Hiển cho hay.

Được biết, sau đó, vì cảm thấy có lỗi với vợ nên Phan Hiển đã làm hòa cùng vợ. Hiện tại, tình cảm của vợ chồng họ đã ổn. Anh còn mua quà tặng vợ để cô giảm bớt sự căng thẳng và khó chịu trong lòng.

Khánh Thi - Phan Hiển gây chú ý bởi mối tình lệch tuổi.

Khánh Thi và Phan Hiển gây chú ý với công chúng bởi mối tình lệch tuổi. Được biết, Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi. Vậy nên, chuyện tình yêu của họ khiến khán giả cảm thấy đặc biệt và bất ngờ.

Gắn bó với nhau nhiều năm, đã có 2 con nhưng cặp đôi vẫn chưa có một đám cưới. Cả hai cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại sau những sóng gió thị phi từ người bên ngoài.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: phan hiển , khánh thi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP