Giới trẻ

Chồng trẻ xung phong đi chợ mua đồ cho vợ và cái kết đầy bất ngờ

Mới đây, trên các diễn đàn tâm sự, chị em liên tục chia sẻ câu chuyện của người vợ trẻ. Theo đó, chồng của cô xung phong đi chợ nhưng "mất tích" suốt nhiều giờ liền, sợ chồng bị bắt cóc người vợ cuống cuồng đi tìm và ngã ngửa khi biết lý do...

Ông chồng trẻ xung phong đi chợ và cái kết bất ngờ

Một cô vợ trẻ mới đây đã đăng đàn than thở trên một nhóm kín. Câu chuyện bi hài khi chị vợ giao nhiệm vụ cho anh chồng này đi chợ. Anh xách cái giỏ đỏ đi với tư thế hiên ngang nhưng vợ con ở nhà trông ngóng mãi không thấy chồng đâu đã vô cùng lo lắng, sợ anh bị bắt cóc. Tuy nhiên, sự thật được phát hiện khiến ai cũng "ngã ngửa".

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ: "7h nhờ chồng ra siêu thị gần nhà mua dùm ít trứng với bún khô để xíu có ba mẹ chồng lên chơi. Chồng ngoan ngoãn xách cái giỏ đỏ đi ngay mà không 1 lời than vãn.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, ba mẹ chồng cũng đã về, con cái cũng đã say giấc nồng mà chồng và cái giỏ đỏ cũng chưa thấy trở về . Vợ sốt sắng lo lắng sợ chồng bị bắt cóc.

Bằng con mắt nhà nghề với kinh nghiệm 2 năm làm vợ, đã xác định được vị trí của người chồng yêu quý".

Kèm theo đó là bức ảnh người đàn ông đang chơi bida và chiếc giỏ đỏ "thần thánh" vẫn ở bên cạnh không rời.

Câu chuyện hài hước của người vợ trẻ nhanh chóng nhận về nhiều lượt cảm xúc và bày tỏ ấm ức của những người đồng cảnh ngộ.

Có người mong chị vợ thông cảm với anh chồng vì dù sao anh ấy cũng đã rất quan tâm gia đình, chắc là thèm quá nên tạt vào làm một chút.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ, thông cảm nhưng không ít người phê bình hành động của anh chồng này. Vợ con ở nhà đợi "dài cổ" lấy gì mà nấu cơm?

Qua câu chuyện này, các ông chồng nên rút kinh nghiệm, đi đâu làm gì cũng nên báo cho vợ một tiếng. Hãy nhớ, người đàn ông thông minh vẫn đặt gia đình lên trên hết...

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP