Cuộc sống

Chồng và người cũ qua lại với nhau vì tình dục

Trong thời gian tôi mang bầu, chồng và người cũ qua lại với nhau chỉ với mục đích thỏa mãn nhu cầu tình dục...

Ảnh minh họa

Tôi và chồng mới cưới nhau được hơn 1 năm, hiện tôi mang bầu được hơn 5 tháng. Trước khi tôi và anh yêu nhau, anh cũng đã yêu vài người, rồi họ chia tay. Tôi không biết lý do họ chia tay, cũng không quan tâm, chỉ biết khi đến với tôi anh không còn yêu họ nữa nên tôi mới đồng ý.

Thời gian hai đứa yêu nhau, tôi cũng không thấy anh quay lại với ai trong số họ, đến khi chúng tôi cưới nhau, tôi cũng vẫn thấy anh rất chung thủy với tôi, dành yêu thương cho tôi. Nhưng khi tôi bắt đầu mang thai, thì chồng thường xuyên đi sớm, về muộn hơn.

Thi thoảng, tôi cũng thấy anh ra ngoài nói chuyện điện thoại với ai đó, tôi có hỏi thì anh nói điện thoại công việc, không muốn tôi nghe và suy nghĩ vì công việc của anh dạo này hơi căng thẳng, tôi có bầu không nên suy nghĩ nhiều. Tôi cũng tin vào những lời giải thích của anh.

Cho đến một ngày, khi anh đang tắm thì có điện thoại gọi đến, số máy không hiện tên rõ ràng mà chỉ hiện hai chữ KH nên tôi bật lên nghe, chưa kịp nghe thì đầu dây bên kia đã là một cô gái giọng lả lơi. Tôi im lặng một lát rồi tắt máy vì sợ chồng phát hiện.

Tôi bắt đầu tìm hiểu về số điện thoại gọi đến cho anh, những tin nhắn của số điên thoại ấy nhắn cho chồng tôi. Tôi ngã ngửa khi biết cô gái ấy là người yêu cũ của anh, họ đã ngủ với nhau nhiều lần từ khi tôi mang bầu, nhiều lần anh nói dối tôi đi liên hoan công ty, thực chất là đi ngủ với chị ta.

Chị ta cũng biết tôi có bầu, và cũng nói với anh là chỉ qua lại với chồng tôi để giải tỏa nhu cầu sinh lý, chứ không có ý định phá hoại hạnh phúc gia đình tôi, không có ý định cướp anh khỏi tôi. Còn anh cũng khẳng định, hai người sẽ dừng lại khi cần thiết, còn anh sẽ không bao giờ bỏ tôi và con để đến với ai khác, nhất lại là người cũ.

Chân tay tôi rụng rời khi đọc từng câu chữ hai người họ nhắn với nhau, tôi đau khổ và thương cho chính bản thân mình, vì trong lúc bầu bì, cơ thể mệt mỏi và xuống sắc nhất, lại là lúc tôi không nhận được sự động viên, chia sẻ từ chồng, anh liên tục tìm lý do để đi ra ngoài và hoan lạc với người cũ, dù biết rằng khi biết chuyện, tôi sẽ đau khổ như thế nào.

Giống như bao nhiêu người đàn ông ngoại tình khác, khi tôi biết chuyện, anh lại xin van được tha thứ, nói chỉ là phút sai lầm không kiềm chế được ham muốn thấp hèn. Anh mong tôi cho anh một cơ hội để làm lại, nhưng niềm tin đã mất rồi, liệu tha thứ lần này thì có những lần sau đó hay không, tôi đang rất hoang mang, và cần một lời khuyên từ độc giả.

Tác giả: Hường

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: người cũ , chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP