Cuộc sống

Chồng vẫn dành sự quan tâm cho những người con gái khác

Dù đã cưới tôi, nhưng anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho những người con gái khác và coi đó là chuyện tất yếu...

Ảnh minh họa

Tôi và chồng cưới nhau được gần 1 năm, cả tôi và anh đều đã tốt nghiệp đại học, có công việc khá thuận lợi, nên cuộc sống vợ chồng cũng không đến nỗi khó khăn.

Nhưng chỉ có một điều tôi không hài lòng ở chồng, đó là dù đã có vợ, nhưng anh vẫn dành sự quan tâm đến những người con gái khác cùng quê với mình.

Những người con gái đó anh quen từ hồi còn học trung học, kém anh một vài tuổi, người thì là con của thầy giáo dạy anh hồi cấp 3, người thì là con bạn học với bố anh, mẹ anh...

Trong số họ, có người đã có gia đình, có người chưa có gia đình, nhưng hàng tháng họ vẫn gặp gỡ nhau để tâm sự, ôn lại kỷ niệm. Lần nào gặp gỡ họ, anh cũng hồ hởi, rồi là người trả tiền, có lần anh đưa tôi đi cùng, nhưng sau đó vì không muốn chồng tiếp tục những cuộc gặp gỡ như vậy nên tôi không đi nữa.

Anh nói coi họ như những đứa em gái, và khi nào gia đình họ có chuyện gì anh lại sốt xắng không khác gì gia đình anh có chuyện. Thi thoảng, một trong số các cô em gái đó còn điện thoại cho chồng tôi nhờ đưa ra bến xe để đi công tác, rồi đón từ sân bay khi đi công tác về, tất nhiên chồng tôi không từ chối, thậm chí còn rất nhiệt tình và coi đó là nhiệm vụ của mình.

Tôi thắc mắc về những mối quan hệ này thì anh nói, anh và họ quen nhau từ hồi còn ở quê, lên thành phố học, những tháng ngày anh khó khăn, cũng nhận được sự giúp đỡ của họ và gia đình họ, vì thế bây giờ anh không ngại nếu họ đề nghị giúp đỡ, anh nói tôi nên chấp nhận và tôn trọng những mối quan hệ này của anh, bởi vì đó là một phần con người anh bây giờ.

Tôi không phải người phụ nữ ích kỷ, hẹp hòi, nhưng bây giờ anh là đàn ông đã có vợ, người mà anh cần quan tâm nhất chính là vợ mình, chứ không phải những cô em gái từ ngày xưa. Nhất là khi cả anh và họ đều đã có gia đình.

Mà tôi cũng không biết, tình cảm của họ có thực sự trong sáng như những người anh trai, em gái, hay đằng sau mối quan hệ anh trai-em gái đó là cái gì, mà khi họ cần, dù bất cứ khi nào anh cũng phải có mặt, bỏ mặc cả vợ để đến an ủi, giúp đỡ họ như thế.

Nhiều khi tôi còn chẳng hiểu, tôi là gì của anh, có vai trò như thế nào, có bằng các cô em gái của anh hay không?.

Tác giả: Thủy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: quan tâm , em gái , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP