Pháp luật

Chốt chặn đoàn đua, Cảnh sát giao thông, dân phòng bị 'quái xế' tông gẫy chân

Thấy lực lượng chức năng chốt chặn, nhóm 'quái xế' quay đầu xe bỏ chạy với tốc độ cao thì một xe tông trúng cán một Cảnh sát giao thông và một người dân phòng khiến cả hai bị gãy chân, chấn thương nặng.

Cán bộ CSGT và dân phòng bị tông gãy chân.

Ngày 9/5, Công an huyện Củ Chi, TPHCM đang tạm giữ hình sự, lấy lời khai hai 'quái xế' sau khi tông trọng thương một CSGT và một dân quân đang làm nhiệm vụ.

Trước đó, tối 8/5, nhóm 'quái xế' hàng chục thanh thiếu niên tụ tập chạy xe máy thành đoàn với tốc độ cao trên đường Ba Sa (huyện Củ Chi) theo hướng từ quốc lộ 22 về tỉnh lộ 2.

Khi đến khu vực thuộc xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi, TPHCM thì phát hiện lực lượng chức năng đang tuần tra, chốt chặn nên nhóm 'quái xế' quay đầu bỏ chạy. Lúc này, một trong các xe do nam thanh niên điều khiển chở bạn đã tông trúng một chiến sĩ CSGT Công an huyện Củ Chi và một dân phòng xã Phước Hiệp đang đứng chốt chặn sát bên vệ đường.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Cú tông cực mạnh khiến cả hai người văng xa nhiều mét, nam CSGT bị gãy hai chân, người dân phòng bị gãy 1 chân, xây xát khắp người. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế hai 'quái xế' tại hiện tường, hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Tác giả: Ngô Bình

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP