Cuộc sống

Chủ động chuyện “yêu”, phụ nữ hấp dẫn khó cưỡng

Bình thường, nhiều người cho rằng, phụ nữ nên dành quyền chủ động chốn phòng the cho nam giới.

Thế nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại, những phụ nữ chủ động chuyện chăn gối sẽ mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng cho người bạn đời.

Khi được hỏi “Phụ nữ có nên chủ động trong “chuyện ấy” hay không?”, đa số chị em cho rằng là phụ nữ thì không nên làm “nhạc trưởng”, bởi truyền thống làm vợ thì nên chờ đợi, đừng nên đòi hỏi kẻo “mất giá”. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, phụ nữ thời nay không cần phải kìm nén cảm xúc, nếu muốn, hãy “chỉ đạo” để được chiều.

“Phụ nữ có nên chủ động trong “chuyện ấy” hay không?” - Ảnh minh họa

Điều đáng ngạc nhiên là theo một số khảo sát, có rất nhiều nam giới thích phụ nữ chủ động, thậm chí cảm thấy khó cưỡng lại với những người phụ nữ chủ động. Họ cho rằng như thế đôi khi tạo ra cái mới mẻ, thi vị hơn trong cuộc sống. Chẳng thế mà nhiều đức ông chồng từng than vãn cảm thấy chán vợ khi vợ cứ đờ ra như khúc gỗ trên giường, hoặc “há miệng chờ sung” trong chuyện ấy. Cũng chính vì sự thụ động này mà nhiều ông chồng đã đi “ăn phở” vì “phở” thường rất chủ động và nóng bỏng. Những người phụ nữ chủ động lại thường có khả năng chăn gối tuyệt vời bởi họ thỏa sức sáng tạo.

Có không ít phụ nữ lấy chồng đã chục năm nhưng chưa bao giờ biết cảm giác “lên đỉnh” là gì. Chị em không dám hết mình với cảm xúc, mong muốn thật của mình ở chốn phòng the. Tại sao vậy? đó chính bởi họ không những không chủ động khi có mong muốn được “yêu” mà còn không dám nói ra ý thích của mình, hay cách mà mình sẽ cảm thấy hạnh phúc để người đàn ông thực hiện. Với họ, đòi hỏi cái gì đó “táo bạo”, “mới mẻ” trong chuyện phòng the là thứ đáng xấu hổ, trái thuần phong mỹ tục.

Chị em cũng không biết rằng, trong đời sống chăn gối vợ chồng, nếu phụ nữ không hạnh phúc, thì chồng cũng không. Phải biết nuôi cảm xúc cho mình trước. Trong việc này, đừng đổ lỗi tại anh hay tại ả, mà tại cả hai người. Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Với đàn ông, thứ lãng mạn ở trên giường không phải là hoa, nến, mà chính là cơ thể, mùi hương quyến rũ và cách người vợ sống thật, hết mình với cảm xúc, mong muốn của bản thân.

Thay vì im lặng, cam chịu một ông chồng vụng về, ích kỷ trong chuyện vợ chồng thì hãy nhẹ nhàng, hài hước nói cho người đàn ông của mình biết bạn cần màn dạo đầu như thế nào, yêu ra sao, thì khi đó họ mới “biết đường” làm cho bạn hạnh phúc!

Đừng bao giờ nghĩ chàng cho rằng bạn hư hỏng chỉ vì chủ động. Chuyện ấy là điều cực kỳ ngọt ngào mà tạo hóa ban tặng cho những đôi yêu nhau, vì thế, hãy tận hưởng nó, hãy biến nó trở nên thật tuyệt diệu. Trải nghiệm chuyện đó sẽ giúp bạn có thêm tình yêu, cảm xúc, có những giây phút thực sự thăng hoa. Hãy biến nó thành một trò chơi thực sự thú vị, đừng ngại ngùng, đừng sợ sệt, đừng lo lắng, hãy "làm hết mình, bản năng hết mình. Chắc chắn bạn sẽ khiến người đàn ông của mình cảm thấy bất ngờ, ngày càng say mê hơn nữa.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: chuyện “yêu” , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP