Xã hội

Chủ nhân ô tô 'thó' chùm vải của người bán rong giữa phố Hà Nội là ai?

Sau khi clip ghi lại vụ việc một tài xế ô tô "thó" chùm vải của người bán rong gây xôn xao mạng xã hội. Rất nhiều người bày tỏ sự tò mò xem tài xế này là ai.

Clip: Tài xế ô tô lấy hôi chùm vải mặc cho người đi đường tha thiết xin lại.

Theo tra cứu của PV Giao thông trên hệ thống dữ liệu Cục Đăng kiểm Việt Nam, chủ chiếc ô tô BKS 29A-883.53 dừng lại để “hôi” vải có tên Nguyễn Kim Th...

Chủ phương tiện trên trú tại địa chỉ X3 Đông Lao, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội. Chiếc xe này được đăng kiểm mới nhất vào ngày 17/1/2020 và có chu kỳ đăng kiểm 6 tháng do là xe kinh doanh. Tuy nhiên, tài xế điều khiển ô tô "thó" chùm vải của người bán hàng rong vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hành động "chôm chỉa" của tài xế ô tô giữa ngã ba đường khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cụ thể sự việc xảy ra vào chiều ngày hôm qua 14/6 trên đường Đại Cổ Việt, Hà Nội. Thời điểm đó, trời đang đổ mưa khá lớn và người phụ nữ bán hàng rong không rõ lý do vì sao lại gặp nạn. Hoa quả trên xe hàng đều bị rơi xuống đường.

Nhiều người qua lại cũng đã dừng xe để giúp người phụ nữ này. Tuy nhiên, một tài xế ô tô khi tiến lại gần hiện trường đã mở cửa bước xuống, nhanh tay lấy chùm vải mang lên xe.

Lúc này một người đi đường đang giúp người bán hàng rong phát hiện sự việc đã vội giữ cửa và xin lại chùm vải. Tuy nhiên tài xê ô tô "phớt lờ", vội vàng rời đi ngay sau đó.

Toàn bộ hành động "lấy hôi" đồ của tài xế khiến những người chứng kiến kinh ngạc. Có lẽ người này cũng không ngờ rằng việc làm của mình đã bị camera hành trình xe phía sau ghi lại toàn bộ.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng động mạng.

Tác giả: Kiều Khanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP