Giới trẻ

Chủ quán cà phê lớn ở TP.HCM bị tố bỏ bê vợ sau vài tháng cưới, 3 năm vẫn xù nợ

Tâm sự cay đắng của người phụ nữ TP.HCM tố bị chồng bỏ bê sau vài tháng kết hôn để lo cho quán cà phê và 3 năm kể từ ngày ly hôn vẫn không chịu trả nợ dù đã mua bán 2, 3 căn nhà kiếm lời được vài tỉ đồng.

Vài tháng sau khi cưới Tr cách đây hơn 3 năm, T mở quán cà phê nhưng tuyên bố với nhân viên cùng người hợp tác rằng đã ly thân. Anh ta yêu cầu vợ nghỉ việc ở nhà ủng hộ mình và thường xuyên đi làm về khuya.

Tr kể rằng trước đó ba mẹ chị cho T mượn gần 1 tỉ đồng để kinh doanh. Quá buồn chán vì bị chồng bỏ bê, Tr đã đi làm lại.

Hợp tác thất bại, T mở quán cà phê của riêng mình ở đường Trương Vĩnh Ký, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM và yêu cầu Tr nghỉ việc làm thu ngân song cô từ chối.

Suốt thời gian xây dựng quán cà phê, T không về nhà ngủ với vợ dù đi chỉ mất 10 phút với ly do sợ mất đồ đạc.

Khi Tr bị sốt, người quản lý quán cà phê gọi điện báo cho T biết để tới chăm sóc chồng. Vì không tiết lộ ai báo cho mình mà Tr bị T giận, chửi bới và bỏ rơi 2 tháng liền, không về nhà.

Lúc Tr bị chó hàng xóm cắn lúc 12 đêm, T cũng không quan tâm. Tr nhờ bạn nam chở đi chích ngừa và do quá mệt nên ngủ tại khách sạn gần trường học một mình.

Sáng hôm sau, T chửi Tr té tát vì bỏ đói chó của anh ta và lần đầu về nhà sau 2 tháng để chở chó đi.

Cay đắng hơn, T tố Tr dan díu với người khác rồi đuổi vợ ra khỏi nhà kèm lời tuyên bố không cho cô một cắc.

Khi bị Tr đòi gần 1 tỉ đồng thì T lật mặt, xin cho anh nợ 1 năm không lãi, nhất định trả hết nhưng vẫn không đề nghị vợ quay về nhà.

Theo Tr, đến nay đã 3 năm kể từ ngày ly hôn, T vẫn nợ tiền gia đình cô dù đã mua bán 2, 3 căn nhà kiếm lời được vài tỉ đồng và còn công khai người yêu là nữ nhân viên lúc đầu còn xưng hô cháu, chú.

Thậm chí Tr nói: “Em với anh không phải là người ngoài chứ là gì?” thì T tuyên bố xù nợ: “Là người ngoài đúng không, vậy bây giờ tao *éo trả tiền đó”.

Status bốc mẽ chồng cũ của chị Tr.

Cay đắng vì hôn nhân tan vỡ, đời người con gái vở lỡ và tiền cũng không đòi được, Tr viết status bóc mẽ chồng cũ trên nhóm nhiều thành viên. Nội dung như sau:

Mình cưới năm 23 tuổi, chồng cũ mình lớn hơn 11 tuổi. Khi mình và anh ấy cưới nhau, mẹ thương con gái duy nhất sống riêng từ đây nên cho con và chồng 100 triệu đồng làm vốn.

Ba mẹ mình cũng cho mượn gần 1 tỉ đồng để làm ăn. Hàng tháng anh đều trích ra vài % trả lại cho ba mẹ mình.

Trước lúc cưới, lương tháng mình cũng ổn định, tầm 11 triệu đồng. Nghe lời anh muốn vợ ở nhà ủng hộ chồng làm việc bươn chải bên ngoài, mình tin tưởng và nộp đơn xin nghỉ.

Kết hôn được vài tháng, anh bắt đầu kinh doanh quán cà phê với nữ nhân viên phục vụ mặc gợi cảm. Từ ngày bắt đầu, anh tuyên bố với nhân viên trong quán và người hợp tác chung là anh và tôi đã ly thân, chỉ sống chung nhà. Mình cũng không được ra quán thường xuyên vì anh không muốn bị mất tập trung.

Anh cũng về trễ hơn, quán 11 giờ đóng cửa thì 1 hay 2 giờ mới về tới nhà. Mình hỏi vì sao thìanh nói thương nhân viên, tụi nó làm mệt, hỏi tụi nó thích ăn uống gì thì ra quán sinh tố gần đó uống sinh tố, kết nối gần nhau hơn. Hôm đi ăn nhà hàng, hôm thì sinh tố về trễ, nhớ ra vợ không ngủ chờ ở nhà, bèn mua ly sinh tố cam cho uống. 2 giờ đêm mà mua sinh tố. Chỉ mới nhìn thấy ly sinh tố cam, mình đã buốt con tim. Lúc này mình cũng buồn bã và xin đi làm lại.

Việc hợp tác đổ vỡ, anh tìm vị trí khác mở quán cà phê cho riêng mình, dùng đồng tiền của gia đình mình để tiếp tục kinh doanh. Thời gian đầu còn khó khăn, anh không thể trích % cho ba mẹ tôi như trước. Ba mẹ thấy xót anh cực nhọc (do tôi không dám kể chuyện hôn nhân mình đang tệ như thế) nên không đòi lại tiền vốn kinh doanh.

Anh lần nữa yêu cầu tôi nghỉ việc, phụ anh làm thu ngân, phục vụ quán. Tôi không đồng ý. Suốt thời gian xây dựng quán, anh xây cả phòng ngủ cho nhân viên (nữ, nam). Anh cũng ngủ lại quán chứ không về nhà dù cách nhà 10 phút. Lý do sợ mất đồ đạc.

Một hôm đi làm về trễ, mình ghé thăm chồng thì thấy con bé nhân viên mặc đồ ngủ hai dây không đồ lót. Anh thản nhiên và không có ý kiến gì cả.

Đỉnh điểm là một tối nọ, người quản lý quán gọi mình báo anh T bị sốt và nói mình mua thuốc với qua chăm sóc anh. Dù 11 giờ hơn, mình vội vội vàng vàng phóng xe đi mua thuốc và qua gặp anh. Vô thẳng phòng nhân viên nữ, cảnh tượng đập vào mắt mình là 3 đứa nhân viên nữ ngồi chung quanh, đứa tay cầm khăn lau người, đứa đặt thau nước ấm cho anh ngâm chân, anh ở trần ngồi co ro vì lạnh.

Bất ngờ vì thấy tôi, anh kêu bọn nó ra ngoài và tra hỏi ai nói em biết anh bị bệnh. Anh vô cùng tức giận vì tôi bao che cho người quản lý đã gọi điện báo. Anh lạnh lùng với tôi 3 hôm rồi điên cuồng chửi tôi dối trá. Anh ở lì tại quán suốt 2 tháng.

Lâu dần tôi cũng quen, hôm đấy chở bé cún ra quán chơi rồi về nhà bị chó hàng xóm cắn lộn, cắn nhầm chân mình, đúng 12 giờ đêm. Mình sợ hãi chạy đi 2, 3 bệnh viện xin chích ngừa mà nhân viện toàn hẹn sáng mai. Mình quá thất vọng về sự thờ ơ của chồng, cảm giác như có chồng như không. Mình nhắn tin với bạn là nam. Người này tất bật từ quận 7 chạy qua Tân Bình chở mình đi ra quận 1 chích ngừa, chi cả tiền viện phí. Quá mệt mỏi vì một đêm dài đằng đẵng, mình thuê khách sạn gần lớp học ngủ một mình đến sáng hôm sau.

Anh gọi điện chửi mình đi chơi cả đêm, bỏ đói con chó. Anh chạy về rước con chó đi. Anh về nhà lần đầu sau 2 tháng vì nó.

Cay đắng hơn, anh nói mình đi dan díu với người khác, văng tục qua điện thoại rồi đuổi mình ra khỏi nhà kèm theo quà đặc biệt: 1 cắc tao cũng *éo cho mày.

Tức giận nên tôi đòi lại tất cả tiền của gia đình mìnhvà yêu cầu trả lại tiền tôi góp xây nhà cùng anh. Ngôi nhà mà anh hứa cho tôi, đã làm giấy lăn tay nhưng vì tin yêu anh, tôi chưa bao giờ đi công chứng.

Trưa hôm sau tôi dọn đi. Anh gọi điện để xin tôi và cho anh nợ 1 năm không lãi, nhất định trả hết chứ không xin tôi quay về. Trong thâm tâm anh, tôi là người sai và anh đúng.

Trước đó anh kiểm tra lại sổ sách, không hiểu sao lại nói mẹ em chưa từng đưa 100 triệu chohai vợ chồng mình, sau đó đòi mẹ mình đưa thêm và nói ba không đưa 70 triệu, sao bắt anh trả lại.

Giấy tờ ly hôn cũng hoàn thành nhanh chóng, nhờ anh cũng không níu kéo. Suốt 1 năm sau đó, anh luôn nói về chuyện mình ly hôn như việc gây nhức nhói lòng và muốn hàn gắn, nhưng hành động không đi đôi lời nói. Suốt 1 năm, anh chỉ qua thăm tôi đúng 2 giờ vì bận quá! Anh chỉ quan tâm đến tài sản mà đứa con một như tôi sẽ có được. Rồi qua 2 năm, anh vẫn vậy nhưng có thêm nhiều cô gái ra vào với anh hơn.

Đến hôm nay gần 3 năm, anh vẫn còn nợ tiền gia đình tôi dù đã mua bán 2, 3 căn nhà, lời ra 5, 6 tỉ đồng.

Anh tung tăng công khai người tình bé nhỏ là bé nhân viên lúc đầu hai người xưng hô chú cháu. Mạnh miệng kêu anh với tôi không phải người ngoài, sao em cứ đòi tiền anh hoài, rút được tiền ngân hàng anh trả em liền.

Khi mình nói: “Em với anh không phải là người ngoài chứ là gì?” thì hắn nói: “Là người ngoài đúng không, vậy bây giờ tao *éo trả tiền đó”.

Vậy đó, hôn nhân tan vỡ, đời người con gái vở lỡ, tiền cũng mất.

Đọc xong chuyện trên, nhiều dân mạng bức xúc thay cho Tr, đổ xô vào Facebook lấy tên quán cà phê của T chửi bới và đòi tiền cho cô.

Dân mạng yêu cầu T trả nợ cho vợ cũ.

Không những thế, một số người còn vào Facebook bạn gái xinh của T để lại bình luận nhục mạ cô nàng.

Hiện T chưa lên tiếng trước chuyện bị vợ cũ tố sống phũ phàng và quỵt nợ, trong khi một số dân mạng đang kêu gọi đánh giá 1 sao cho quán cà phê của anh ta.

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP