Giới trẻ

Chú rể Pakistan đăng ảnh 'nhạy cảm' cùng 'cô dâu 65 tuổi' sau khi bị hàng xóm đồn đánh vợ rồi bỏ đi

Chú rể Pakistan và 'cô dâu 65 tuổi' dường như vẫn hạnh phúc chứ không như lời đồn thổi.

Dù đã khẳng định hạn chế sử dụng mạng xã hội để sống bình yên bên chồng trẻ Pakistan, “cô dâu 65 tuổi” Nguyễn Thị Hoa cùng chú rể Joni vẫn không tránh khỏi những thị phi. Gần đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin chồng trẻ Joni thường đánh đập vợ và đã bỏ đi đã nửa tháng nay.

Trước kia, "cô dâu 65 tuổi" thường xuyên đăng tải ảnh đi chơi cùng chồng trẻ

Thông tin trên được hàng xóm của cô dâu Nguyễn Thị Hoa tiết lộ. Người này còn chia sẻ “chồng trẻ 24 tuổi” thường xuyên đánh đập vợ mình đến sưng đỏ. Còn "cô dâu 65 tuổi" phải đi mượn nợ nhưng không ai cho, cả con cái cũng bỏ mặc.

Trước tin đồn, cô Nguyễn Thị Hoa cũng có có dòng trạng thái đáng chú ý

Dân tình bán tín bán nghi trước những tiết lộ của người được cho là hàng xóm của cặp đôi. Có người cho rằng đây những thông tin trên là bịa đặt bởi cặp đôi vẫn thường xuyên đăng video lên YouTube. Nhiều người lại tỏ ra tin tưởng vì trước đó đã có rất nhiều lời đồn “cô dâu 65 tuổi” cùng cùng chồng trẻ đã tan vỡ.

Mới đây, chồng trẻ Joni đã đăng lên trang cá nhân khoảnh khắc “giường chiếu” chụp cùng cô dâu Nguyễn Thị Hoa. Bức ảnh như một “lời đáp trả” lại lời bịa đặt của người hàng xóm.

Cặp đôi chẳng ngại tung hình ảnh có phần "nhạy cảm"

Để chứng minh tình cảm mặn nồng, cặp đôi không ngại ôm ấp táo bạo. Joni còn gửi những lời tình cảm để thể hiện sự yêu thương đến vợ.

Trước đó, cùng với cặp đôi Thu Sao – Hoa Cương, "cô dâu 65 tuổi" cùng chồng trẻ người Pakistan Aziz Ur Ehman từng gây xôn xao cộng đồng mạng với mối tình lệch tuổi.

Cặp đôi liên tiếp dính phải nhiều thị phi như chú rể hám của, cô dâu bị chồng bạo hành, tình yêu tan vỡ,… Dù đã nhiều lần đính chính và khẳng định vẫn luôn hạnh phúc và hạn chế sử dụng mạng xã hội, cộng đồng mạng vẫn tìm ra nhiều bằng chứng mối quan hệ của cặp đôi “cơm không lành, canh không ngọt”.

Hai cặp đôi đũa lệch đã có dịp gặp nhau

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP