Tin trong tỉnh

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Xuân Sơn dự lễ giao nhận quân năm 2021 tại Tân Kỳ

Sáng 28/2, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Chủ tịch HĐND tỉnh đã về dự lễ giao nhận quân năm 2021 tại huyện Tân Kỳ. Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng theo nghi thức quân đội; đồng thời thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 trước, trong và sau buổi lễ.

Lực lượng chức năng tiến hành khử khuẩn phương tiện trước giờ đón các tân binh lên đường.

Năm nay, huyện Tân Kỳ có 170 thanh niên trúng tuyển chính thức, trong đó 156 thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự, 14 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân.

Các đại biểu dự lễ giao nhận quân huyện Tân Kỳ.

Các tân binh được giao cho các đơn vị: Sư đoàn 341, Lữ đoàn 16, Trường Quân sự Quân khu 4; Trung Đoàn 764 của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh; Bộ đội biên phòng tỉnh và Công an tỉnh.

Quang cảnh lễ giao nhận quân huyện Tân Kỳ.

Chất lượng công tác tuyển quân năm nay ở huyện Tân Kỳ được đánh giá cao hơn các năm trước. Trong đó, về sức khỏe loại một chiếm 10,25%, loại hai chiếm 61,53% và loại ba chiếm 28,38%.

Các tân binh phấn khởi lên đường nhập ngũ.

Đặc biệt sau nhiều năm, lần đầu tiên huyện Tân Kỳ có một nữ thanh niên đăng ký tham gia và trúng tuyển thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tại buổi lễ, các tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ đã nêu cao ý thức, trách nhiệm và ý chí quyết tâm, sẵn sàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Phương Thảo - Như Lành

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP