Thể thao

Chủ tịch Hữu Thắng lên tiếng về việc mua Văn Toàn, Việt Hưng từ HAGL

Mới đây, Chủ tịch Hữu Thắng của CLB TP.HCM đã lên tiếng về việc chiêu mộ Văn Toàn và Triệu Việt Hưng từ phía CLB HAGL.

Với tham vọng lớn ở mùa giải 2020, CLB TP.HCM liên tục đem về những bản hợp đồng chất lượng, trong đó gây chú ý lớn nhất là bộ đội tuyển thủ quốc gia Công Phượng và Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra Võ Huy Toàn, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương cũng đã cập bến đội bóng miền Nam theo những cách khác nhau. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đã có ý định hỏi mua Văn Toàn và Triệu Việt Hưng từ phía CLB HAGL để phục vụ cho mùa giải mới hết sức bận rộn của mình.

Tuy nhiên, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng tiết lộ Bầu Đức đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng Triệu Việt Hưng và Văn Toàn từ phía CLB.

Trả lời Saostar, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ: "Không có chuyện đó xảy ra đâu. Tôi chắc chắn Bầu Đức và CLB HAGL sẽ không cho mượn Triệu Việt Hưng. Ban lãnh đạo CLB TPHCM cũng rất muốn có được sự phục vụ của Văn Toàn. Nhưng ở HAGL, Văn Toàn là một trụ cột không thể thiếu. Ở mùa giải tới, CLB HAGL cũng có những mục tiêu riêng vậy nên sự việc đó đã không thành".

Văn Toàn, Triệu Việt Hưng sẽ tiếp tục ở lại CLB HAGL

Hiện có nguồn tin, CLB TP.HCM đã chiêu mộ chân sút người Thụy Điển, Viktor Prodell một ngoại binh vô cùng chất lượng để phục cho mùa giải mới.

Được biết, để chuẩn bị cho mùa giải mới và thử nghiệm các tân binh, CLB TP.HCM sẽ có 3 trận giao hữu chất lượng với các đối thủ tới từ Hàn Quốc trong tháng 1/2020.

Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ đọ sức với Jeonam Dragons vào ngày 4/1. Đây là CLB cũ của HLV Chung Hae-seong và đang thi đấu ở giải hạng 2 Hàn Quốc. Tới ngày 9/1, đội Á quân V.League 2019 sẽ gặp đội bóng của một trường Đại học xứ Kim chi.

Ở trận đấu cuối cùng trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa của đội bóng miền nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/1, đoàn quân của HLV Chung Hae-seong sẽ đối đầu với Ulsan Hyundai, Á quân K League 2019 trên sân nhà Thống Nhất, trận được bán vé và dự kiến sẽ có rất nhiều khán giả thành phố Hồ Chí Minh tới để cổ vũ cho Phi Sơn và các đồng đội.

Công Phượng sẽ về nước hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày 1/1/2020 thay vì 29/12 như dự kiến và nhiều khả năng Công Phượng cùng với Bùi Tiến Dũng, Võ Huy Toàn và các tân binh sẽ ra mắt đội bóng của Chủ tịch Hữu Thắng ở những trận giao hữu kể trên.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP