Tin trong tỉnh

Chủ tịch TP Vinh khẳng định không ‘bán nhà giá cực rẻ’

Một tấm băngrôn "Bán nhà giá cực rẻ liên hệ chính chủ", trong đó có tên ông Trần Ngọc Tú - chủ tịch UBND TP Vinh, Nghệ An - treo trước một căn nhà mặt phố trung tâm TP Vinh gây xôn xao dư luận.

Băngrôn rao bán nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh khiến nhiều người xôn xao - Ảnh: DOÃN HÒA

Chiều 6-3, trả lời Tuổi Trẻ Online, ông Trần Ngọc Tú - chủ tịch UBND TP Vinh, Nghệ An - khẳng định không có chuyện ông "bán nhà giá cực rẻ" một căn nhà trên đường Nguyễn Thị Minh Khai.

"Vấn đề này tôi đã giao cho phường kiểm tra lại và đề nghị gia đình bán căn nhà đính chính lại thông tin. Đây là căn nhà nằm trong một vụ việc ly hôn dân sự kéo dài hàng chục năm qua. Tôi không liên quan gì đến chủ sở hữu căn nhà trên nên không có chuyện tôi bán nhà giá cực rẻ", ông Tú nói.

Ông Đặng Văn Hải - chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Vinh - cũng cho biết ông rất bất ngờ về việc một hộ dân đưa tên, chức danh, số điện thoại lên băngrôn rao bán nhà nói trên.

"Tôi cũng không hiểu sao họ rao bán nhà lại đưa tên, chức danh và số điện thoại lên biển rao bán công khai đó", ông Hải nói và cho hay ông đã báo cáo sự việc đến Công an TP, Phòng văn hóa thông tin TP Vinh.

Nhiều ngày qua, người dân đi trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh tỏ ra bất ngờ trước tấm băngrôn rao "bán nhà giá cực rẻ liên hệ chính chủ" có tên, chức danh, và số điện thoại của ông Trần Ngọc Tú, ông Đặng Văn Hải và một luật sư. Nội dung băngrôn khiến nhiều người hiểu rằng ba người nói trên là "chính chủ" sở hữu căn nhà.

Tác giả: Doãn Hòa

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ Online

  Từ khóa: bán nhà , thực hư , Nghệ An , TP Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP