Số hóa

Chức năng chụp ảnh trên Galaxy Note 9 bị tố "vô dụng"

Người dùng gần đây liên tục phàn nàn Galaxy Note 9 gặp lỗi bị treo khi chụp ảnh, quay video. Hiện Samsung được cho đang gấp rút tiến hành sửa lỗi này.

Một số chủ sở hữu Galaxy Note 9 tại Mỹ đang phàn nàn rằng camera phía sau trên thiết bị của họ gặp hiện tượng bị treo khi chụp ảnh.

Galaxy Note 9 bị lỗi chụp ảnh và quay video. (Ảnh minh họa)

Theo phản hồi của người dùng, lỗi treo camera của Note 9 cũng ảnh hưởng tới khả năng quay video. Đôi khi hình ảnh trong video sẽ bị đứng im một lúc, sau đó mới trở lại bình thường.

Ghi nhận từ SamMobile cho thấy đã có 58 khiếu nại liên quan đến sự cố được gửi lên diễn đàn cộng đồng của Samsung tại Mỹ.

Để giải quyết tạm thời, người dùng đã phải xóa bộ nhớ đệm phân vùng hệ thống.

Tuy nhiên, sự cố tiếp tục quay trở lại vài ngày sau đó. Đây là điều thật khó có thể chấp nhận được đối với người dùng khi họ chi ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại không thể chụp ảnh và quay video.

Samsung cũng đã xác nhận một số trường hợp, cho biết lỗi treo camera này chỉ xảy ra trên những chiếc Note 9 sử dụng chip Snapdragon 845, do đó Galaxy Note 9 bán tại.

Đại diện của Samsung cho biết: "Các kỹ sư của chúng tôi đang làm việc để ra mắt một bản cập nhật sửa lỗi. Tuy nhiên do không thể đoán trước được tương lai, chúng tôi không thể công bố thời điểm chính xác sẽ ra mắt bản cập nhật".

Hy vọng bản sửa lỗi sẽ sớm ra mắt trong tương lai không xa vì người dùng chắc chắn sẽ khó chịu nếu máy ảnh smartphone của mình không hoạt động, đặc biệt khi mùa lễ đến gần. Đó là chưa kể điện thoại này của công ty Hàn Quốc còn được vinh danh trong danh mục máy ảnh thiết bị Android tốt nhất năm 2018 đến từ tạp chí Android Authority.

Được biết dòng sản phẩm phablet mới nhất của Samsung bao gồm rất nhiều tính năng cao cấp, từ sạc pin không dây, S Pen hỗ trợ Bluetooth đến khả năng chống bụi/nước theo chuẩn IP68 và jack cắm tai nghe. Nó cũng có các tính năng chú ý khác như bộ nhớ 128 GB hoặc 512 GB với khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, máy ảnh kép 12 MP + 12 MP, màn hình OLED hàng đầu và thỏi pin 4.000 mAh.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP