Du lịch

Chùm ảnh: Ngắm nhìn dàn thiếu nữ Hà Thành đọ sắc bên cúc họa mi

“Tháng 11 có hẹn với mùa hoa cúc họa mi” điều đó quả thật không hề sai, khi cứ đến những ngày này, loài hoa chúm chím đầy duyên dáng lại nở. Những đóa hoa trắng li ti hấp dẫn du khách cũng như các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ tuổi mới đôi mươi.

Vào thời điểm này, thảo nguyên hoa là địa điểm được nhiều người tìm đến để chụp ảnh với cúc họa mi đang vào mùa nở rộ.

Cúc họa mi nhanh đến và cũng nhanh đi. Cả khu vực rộng lớn 3000m2 được phủ bởi sắc trắng chỉ có trong khoảng ba, bốn tuần ngắn ngủi. Từng dòng người vội vàng đổ xô đến đây để vui chơi, ngắm cảnh, chụp hình kỷ niệm mùa hoa năm nay.

Màu trắng tinh khôi, nhụy vàng khoe sắc như níu chân các thiếu nữ xuân thì giữa khung cảnh lãng mạn.

Cúc họa mi là hoa đặc trưng ở Hà Nội, nhiều người ví loại hoa này mang cốt cách của người Hà Nội: Dịu dàng, thuần khiết, đơn giản mà vẫn rất gần gũi.

Đây cũng là dịp để các bạn trẻ chụp hình lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân.

Tranh thủ lúc cúc hoạ mi nở rộ, giới trẻ cùng nhau đi tìm những góc chụp thật tươi mới.


Nhiều cách pose dáng sáng tạo được các bạn trẻ thể hiện trong mỗi shots hình.


Bạn Nguyễn Phương Trang (top 5 IMiss Thăng Long 2015) cho biết: “Mình biết đến thảo nguyên hoa vì đây là nơi mà giới trẻ chụp ảnh sống ảo rất nhiều, nhân mùa cúc hoạ mi mình cũng muốn chụp 1 bộ ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân. Mình thấy cúc hoạ mi ở đây rất đẹp, rộng và nhiều góc chụp khác so với các nơi khác, giúp mỗi người có thể thoải mái sáng tạo những phong cách chụp mới".

Những bông hoa bé nhỏ, trắng muốt chụm vào nhau, rung rinh trước đợt gió lạnh đầu đông đã làm nên một nét đẹp độc đáo rất riêng của Thủ đô.

Tác giả: Phạm Tùng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP