Giải trí

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018: Những tiết lộ đặc biệt

Vẻ đẹp thế nào sẽ lên ngôi? Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có những khách mời đặc biệt nào?... là những câu hỏi đang gây tò mò cho công chúng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - nhan sắc nào sẽ lên ngôi?

Những khách mời đặc biệt

Báo Lao Động đưa tin, mới đây, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức công bố loạt hoa hậu, á hậu quốc tế sẽ tham dự đêm chung kết là Miss International 2017 – Kevin Lilliana, Top 3 Hoa hậu Áo 2018: Hoa hậu: Daniela Zikovic, Á hậu 1 Izabela Ion, Á hậu 2 Sarah Anna Posch.

Miss International 2017 – Kevin Lilliana.

Miss International 2017 Kevin Lilliana sẽ chính thức có mặt ở Việt Nam để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Với vai trò khách mời danh dự, Kevin Lilliana sẽ trao giải thưởng cho một trong hai Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam - người đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International 2018 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới tại Nhật Bản.

Kevin Lilliana cùng Mr. Itawa Nobuo – thành viên ban Tổ chức Miss International sẽ có mặt tại Hồ Chí Minh trưa 16/9. Bên cạnh Kevin Lilliana, còn có Top 3 Hoa hậu Áo 2018 sẽ tham gia với tư cách khách mời danh dự của cuộc thi.

Vẻ đẹp nào sẽ thăng hoa?

Theo tiết lộ, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 thực sự là một đêm thăng hoa của các nhan sắc, không chỉ đẹp mà còn toả sáng về tài năng và mang tầm quốc tế. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra ngày 16/9 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cuối cùng, sau nhiều tháng tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã đi đến hồi kết. Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm như thế nào vào tối 16/9 tới?

Trước thời khắc quyết định, những dự đoán về kết quả chung cuộc, đặc biệt là cô gái nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng bắt đầu diễn ra sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Tờ Đời sống & Pháp lý bình luận, sau lần đầu tiên tổ chức vào năm 1988 và kéo dài cho đến ngày nay, Hoa hậu Việt Nam đã tìm ra được 15 hoa hậu với nhiều màu sắc và cá tính khác nhau. Song nhìn chung, phần lớn các Hoa hậu Việt Nam đều đăng quang ở độ tuổi còn khá trẻ, có người thậm chí chỉ mới 16, 17.

Vì lẽ đó, các thí sinh có tuổi đời còn trẻ, chưa từng được công chúng biết đến luôn được xem là những gương mặt tiềm năng, có khả năng giành lấy vương miện hoa hậu nhiều nhất. Điều này hoàn toàn khác với một số cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa khôi áo dài,...

Năm nay, chất lượng thí sinh của Hoa hậu Việt Nam tương đối tốt. Đặc biệt, nhóm ứng viên trẻ tuổi lại xuất hiện rất nhiều gương mặt sáng giá, đẹp từ gương mặt đến hình thể, trình độ học vấn cũng được đảm bảo.

Trong nhóm này, Nguyễn Hoàng Bảo Châu và Trần Tiểu Vy được xem là hai cái tên nổi bật hơn cả.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Châu

Nếu như Bảo Châu ghi điểm với vẻ đẹp rất Hà Nội, thanh lịch và sang trọng thì Tiểu Vy lại thu hút người đối diện bởi gương mặt sắc sảo và sáng bừng của mình. Hai cô gái này cũng đã xuất sắc ghi tên mình vào top 3 Người đẹp Biển - một danh hiệu rất quan trọng ở các cuộc thi nhan sắc. Riêng tại Hoa hậu Việt Nam, các người đẹp đạt được danh hiệu này thường sẽ tiến rất sâu trong đêm chung kết, thậm chí là đăng quang ngôi vị cao nhất như trường hợp của Kỳ Duyên năm 2014.

Thí sinh Trần Tiểu Vy

Ngoài Bảo Châu và Tiểu Vy, nhóm trẻ tuổi nhất cuộc thi còn có Thu Tâm và Cẩm Nhi. Song, hai thí sinh này chưa thực sự bứt lên để được nhiều người chú ý. Hơn nữa, cả Thu Tâm và Cẩm Nhi đều có những hạn chế về mặt hình thể. Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam từ trước đến nay đều đánh giá rất cao những thí sinh có hình thể cân đối, "căng tràn" sức sống.

Không chỉ đề cao vẻ đẹp ngoại hình, vẻ đẹp tri thức cũng là một yếu tốt rất quan trọng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Rất nhiều người đẹp đăng quang sân chơi này đều có nền tảng tri thức tốt và gây ấn tượng với thành tích học tập nổi bật. Có thể kể đến như Hoa hậu Diệu Hoa, Bùi Bích Phương, Hà Kiều Anh, Thu Thủy, Thiên Nga, Ngọc Khánh, Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh,...

Tại Hoa hậu Việt Nam 2018, nhiều ứng viên nổi lên với thành tích học tập tốt đi cùng với vẻ đẹp ngoại hình. Trong nhóm này nổi bật có Bùi Phương Nga, Phạm Ngọc Hà My, Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Năm nay, Hoa hậu Việt Nam có sự xuất hiện của Vũ Thị Tuyết Trang, một gương mặt từng được công chúng biết đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt top 15. Tuyết Trang được xem là thí sinh có nền tảng tri thức thuộc top đầu năm nay. Tuyết Trang cũng là một trong sáu đại biểu Việt Nam tham gia chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia. Tuy nhiên, cũng chính vì tham gia sự kiện này mà cô đã bỏ qua nhiều phần thi phụ của Hoa hậu Việt Nam 2018, dù rằng đã được BTC chấp thuận.

Liệu rằng, Tuyết Trang với vẻ đẹp của mình cùng những hoạt động thiết thực có chinh phục được BTC và lựa chọn cô cho ngôi vị hoa hậu?

Sau quá trình "so bó đũa" cũng như nhìn lại hành trình đăng quang của các Hoa hậu Việt Nam những năm trước đó, các cô gái đang được nhiều người dự doán có khả năng đăng quang cao nhất là Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga và Huỳnh Phạm Thủy Tiên.

Tuy nhiên, mọi điều bất ngờ điều có thể xảy ra. Nhan sắc nào sẽ được bước lên bục vinh quang và trở thành Hoa hậu Việt Nam 2018? Câu trả lời sẽ có vào tối 16/9.

Tác giả: H.Y

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP