Giới trẻ

Chuyện ấm lòng giữa dịch corona: Một gia đình tìm được con trai 8 năm thất lạc

Giữa đại dịch căng thẳng, những câu chuyện ấm lòng vẫn được sẻ chia trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, một phóng viên khi đi tác nghiệp tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã vô tình nghe được một câu chuyện ấm lòng giữa những ngày đại dịch căng thẳng. Một gia đình đã tìm lại được đứa con trai thất lạc 8 năm tại một trạm kiểm dịch trong thành phố Trịnh Châu.

Cụ thể, những nhân viên cảnh sát cho biết khi đang xem những chiếc thẻ theo dõi tình hình bệnh dịch của từng người trong thôn Ngưu Điếm thì phát hiện một người đàn ông lạ có vấn đề về tâm lý.

Khi được hỏi, người đàn ông không nhớ nổi tên và quê quán của mình. Nhân viên cảnh sát tên Hoàng Quang Huy đã mua đồ ăn cho anh ta và giúp anh bình tĩnh lại. Sau khi mang hình ảnh đối chiếu với kho dữ liệu, phát hiện ra người đàn ông này họ Triệu là người thị xã Củng Nghĩa đi lạc gia đình 8 năm trước, cảnh sát ngay lập tức thông báo tin vui này cho gia đình.

Gặp lại con trai thất lạc 8 năm giữa lúc tình hình dịch bệnh đang phức tạp nhưng người mẹ vẫn không cầm được nước mắt xúc động. Cô cho biết cả gia đình đã đi sang nhiều tỉnh khác để tìm con nhưng không có một chút tin tức. Cả gia đình liên tục cám ơn các nhân viên cảnh sát và hứa rằng sau khi dịch bệnh qua đi sẽ có hậu tạ.

Tác giả: Ngọc Trâm

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đại dịch , Corona , Vũ Hán , thất lạc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP