Cuộc sống

Chuyện đàn bà: Đừng sống theo cách người ta muốn, hãy yêu lấy bản thân mình

Đàn bà à, đừng sống theo cách mà người ta muốn nữa, hãy sống cho mình đi. Đời người đàn bà, hãy biết thương lấy bản thân mình trước đã.

Khi tình đã phai nhạt, đừng bi lụy mà cầu xin người đàn ông đó bên cạnh bạn. Và bạn cũng đừng vì người đàn ông đó mà chạy theo họ quá lâu bởi nếu muốn ở bên, họ đã dừng bước. Trong tình yêu, đàn bà đừng vì người đàn ông của mình mà ăn mặc theo phong cách họ thích, tô màu son họ thích. Đàn bà chỉ đẹp khi là chính mình, đừng vì bất kể người đàn ông nào mà đánh mất đi chính mình. Một người đến bên một người, vì họ là chính họ, chứ không phải là ai khác.

Bạn hãy nấu những món mình thức, mặc những bộ đồ theo phong cách của mình và làm bất kể điều gì mình muốn. Nếu bạn không yêu chính bản thân mình thì không ai yêu thương mình cả.

Khi người đàn ông không còn yêu bạn, lúc đó, mọi lời hứa trước đây thành vô nghĩa. Nên, đàn bà chớ có dại đâm đầu níu kéo lấy một người mà trái tim họ không còn chỗ dành cho mình. Càng níu kéo, càng vì họ làm điều này điều kia, người nhận tổn thương là đàn bà.

Người đàn bà khôn là người biết lúc nào nên buông, lúc nào nên nắm. Bởi đàn ông đã muốn chia tay thì họ chẳng bao giờ cảm nhận được nỗi đau mà đàn bà đang trải qua. Họ chỉ biết suy nghĩ cho riêng mình. Hãy lặng lẽ mà buông, bởi đã không phải của mình thì có níu giữ cũng chẳng hạnh phúc đâu. Chi bằng, đàn bà tập quên, tập yêu thương lấy bản thân mình, rồi một ngày bình yên, hạnh phúc sẽ tự tìm về.

Hãy thử bình tâm lại, nhìn cuộc sống ngoài kia, phố xá nhộn nhịp bao chuyện buồn vui, mất đi người đàn ông đó, đổi lại đàn bà có cả thế giới. Đó là sự tự do, làm những điều yêu thích, sống một cuộc đời của chính mình.

Dù thế nào, đừng sống theo cách người ta muốn, hãy thương lấy bản thân mình. Hãy để những đau buồn chìm vào quá khứ, đón nhận những niềm vui của cuộc sống.

Đàn bà à, hãy yêu lấy bản thân mình rồi hạnh phúc an nhiên sẽ đến.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP