Du lịch

'Chuyến đi kinh dị' đến vịnh Hạ Long của nhóm du khách Australia

Hình ảnh thực tế khác xa quảng cáo, dịch vụ kém, chỗ ở tồi tàn là những gì nhóm du khách đến từ Australia trải qua trong 2 ngày du lịch tại vịnh Hạ Long, Quảng Ninh.

Lynne Ryan, một du khách Australia, chia sẻ rằng chuyến du lịch mơ ước của cô và nhóm bạn tại vịnh Hạ Long đã biến thành trải nghiệm kinh dị, sau khi bước lên tàu du lịch “sang trọng” có chuột, gián, cùng nhà vệ sinh bẩn thỉu, máy lạnh hỏng cùng nhiều dịch vụ tệ hại khác.

Sau chuyến đi, Lynne Ryan chia sẻ bài viết trên Facebook với tựa đề "Chuyến đi kinh dị, vịnh Hạ Long", kèm hình ảnh quảng cáo và thực tế của con tàu du lịch.

Hình ảnh "sang trọng" về con tàu mà Lynne được nhìn thấy trước khi đặt phòng. Ảnh: Facebook/Lynne Ryan.

Sau khi xem những hình ảnh bắt mắt về chiếc tàu trên cuốn sách giới thiệu, Lynne Ryan cùng 5 bạn khác quyết định du ngoạn vịnh Hạ Long, thông qua một đại lý du lịch. Chi phí cho chuyến đi 2 ngày của họ là 100 USD/người.

Lynne chia sẻ cô thực sự kinh hoàng với những gì trải qua. Ngày đầu tiên, hướng dẫn viên đón nhóm của Lynne xuống con "thuyền rác". Họ nghĩ rằng con thuyền này đưa khách đến con tàu xinh đẹp như trong cuốn sách giới thiệu. Nhưng không, đó chính tàu du lịch của họ.

Điều hòa trong phòng ngủ Lynne bị hỏng. Ảnh: Facebook/Lynne Ryan.

Phòng ngủ đầu tiên có 2 giường nhưng Lynne thấy chúng cứng như đá. Dù có điều hòa, hướng dẫn viên nói chỉ có thể bật từ 20h đến khoảng 4h sáng. Ngay sau đó, điều hòa trong phòng ngủ gặp trục trặc và họ phải yêu cầu đổi phòng, theo News.com.au.

Lynne cũng thông tin vòi nước trong phòng tắm bị rò rỉ. Nhà vệ sinh không có cửa và bị tắc. Tường chiếc boong tắm nắng của tàu "rơi xuống từng mảng".

Phòng ở còn có chuột và gián khiến nhóm du khách hoảng sợ, la hét. Sau một đêm kinh hoàng, bữa sáng mà Lynne và các bạn nhận được là những miếng bánh mì có dấu hiệu mốc.

Phòng tắm có nhà vệ sinh bị tắc và hỏng. Ảnh: Facebook/Lynne Ryan.

Lynne nói rằng họ không chi trả nhiều tiền cho chuyến đi nhưng sẵn sàng trả nhiều hơn nếu không bị nói dối. Sau chuyến đi, cô đã liên hệ với công ty du lịch để phàn nàn về những gì nhóm bạn đã trải qua trên tàu. Họ đã nhận được khoản tiền hoàn lại là 30 USD cho 6 người.

Lynne cũng chia sẻ thêm rằng sau môt tuần, câu chuyện có vẻ buồn cười, nhưng vào thời điểm đó, đây thực sự là một cơn ác mộng.

Tác giả: Oanh Vũ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP