Tin trong tỉnh

Chuyến đi lễ kinh hoàng qua lời kể của nạn nhân vụ tai nạn nghiêm trọng ở Nghệ An

Xe khách xuất phát từ Thanh Hóa chở đoàn người vào Nghệ An đi lễ thì gặp nạn, đã có 2 nạn nhân tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào sáng nay ngày 16/3, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Nghi Lộc, Nghệ An, đến thời điểm hiện tại đã có 2 trường hợp tử vong. Hiện các bác sĩ đang tích cực cứu chữa cho những nạn nhân bị thương. Hai nạn nhân tử vong là Ng.V.M (SN 1961) và Tr.Th.Th (SN 1961).

Đang được điều trị tại BVĐK 115 Nghệ An, những nạn nhân tại đây cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn họ đều đang ngủ, sau tiếng động rất lớn mới choàng tỉnh dậy thì xung quanh là một khung cảnh hỗn loạn. Chiếc xe khách xuất phát ở thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa vào khoảng 2h sáng cùng ngày. Tất cả những hành khách trên xe là họ hàng, quen biết nhau cùng thuê xe để đi lễ ở Nghệ An.

Chiếc xe khách nát bét sau cú va chạm kinh hoàng.

Theo thông tin từ BVĐK 115 Nghệ An cho biết, vào khoảng 5h30’ sáng nay 16/3, đơn vị vận chuyển cấp cứu 115 trực tiếp sơ cấp cứu tại hiện trường và vận chuyển về BVĐK 115 Nghệ An 22 bệnh nhân trong vụ tai nạn giao thông.

Các bệnh nhân nhanh chóng được đội ngũ y, bác sĩ khám, chỉ định cận lâm sàng và phân loại theo tình trạng. Có 3 bệnh nhân được đánh giá nặng, trong đó có bệnh nhân vỡ gan, vỡ thận, chảy máu ồ ạt ổ bụng đã được kíp trực cấp cứu tích cực, đặt catheter tĩnh mạch dưới đòn trước khi chuyển sang bệnh viện đa khoa Nghệ An. 2 bệnh nhân khác đã được chuyển khoa Hồi sức Cấp cứu - Chống độc theo dõi và điều trị. Đến 8h sáng nay, có 16 bệnh nhân đã được chuyển khoa Chấn thương Chỉnh hình.

Hiện, bệnh viện vẫn đang nỗ lực cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân, đồng thời bệnh viện cũng đã có báo cáo nhanh cho Sở Y tế Nghệ An liên quan đến vụ việc.

Các bác sĩ tích cực cứu chữa cho các nạn nhân trong vụ tai nạn.

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 16/3, trên quốc lộ 1A đoạn quan địa bàn huyện Nghi Lộc, Nghệ An xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 36B 03.412 do anh Ng.V.T (Sn 1985, trú tại Thanh Hóa) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với xe 37V-0047 kéo theo xe 37R-000.24 đang đỗ bên phải đường theo chiều Bắc – Nam.

Cú va chạm kinh hoàng khiến chiếc xe khách bị biến dạng, nhiều người trên chiếc xe bị thương. Nhận được thông tin, tổ công tác Trạm CSGT Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiếp giao thông, phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Chiếc xe khách trên đường chở đoàn người đi lễ thì gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP