Giới trẻ

Chuyện tình chàng “cưa đổ” nàng bằng 30 ly trà sữa

Câu chuyện tình yêu bọc đường của Toàn Thắng và Gia Nghi khiến chúng ta có thêm niềm tin vào tình yêu chân thành sẽ được đền đáp xứng đáng. Sự thấu hiểu, chia sẻ và tin tưởng dành cho đối phương chính là bí kíp giúp cả hai nắm chặt tay nhau cùng viết nên chuyện tình yêu ngọt ngào.

Phạm Nguyễn Toàn Thắng và Nguyễn Đức Gia Nghi (cùng đến từ TP HCM) đã bên nhau suốt một quãng thời gian đủ lâu để thấu hiểu được tình yêu của nhau.

Từ tình cảm học trò mến thương với những rung cảm hồn nhiên, trong sáng khi cả hai học chung trường, đến nay, trưởng thành hơn họ cảm thấy may mắn vì tìm thấy nhau giữa cuộc sống vốn dĩ bộn bề.

Toàn Thắng và Gia Nghi vô tình quen nhau qua mạng xã hội, biết Nghi là bạn cùng trường, cộng thêm cách nói chuyện thân thiện, hài hước cùng bức hình đại diện có nụ cười tỏa nắng nên anh chàng Toàn Thắng quyết tâm phải “cưa đổ” cô gái ấy.

Thắng học ca sáng nhưng cố nán đến chiều để đưa cho Gia Nghi đều đặn mỗi ngày một ly trà sữa. Anh hài hước đùa rằng ngày nào cũng mua đến nỗi cô bán trà sữa làm sẵn và để đấy cho Thắng đến lấy.

Ban đầu, Nghi có phần ngại ngùng nhưng rồi sự xuất hiện của Thắng dần trở thành thói quen. Ròng rã suốt một tháng như thế thì Toàn Thắng quyết định bày tỏ tình cảm của mình với người con gái anh “thương thầm nhớ trộm”.

Câu tỏ tình giản dị nhưng lại vô cùng chân thành của Toàn Thắng vào một chiều giữa sân trường cho đến giờ phút này Gia nghi vẫn nhớ rất rõ. Anh cầm trên tay một ly trà sữa, gặp Gia Nghi và đưa cho cô kèm theo dòng viết “anh thích em”, Nghi cũng đáp lại bằng nụ cười nhẹ nhàng cùng dòng chữ hồi âm “em cũng vậy”.

Nhớ lại kỷ niệm trong hành trình yêu của mình Toàn Thắng tâm sự: “Ngày nào cũng nói hết chuyện trên trời dưới đất đến nỗi bộ nhớ tin nhắn báo đầy liên tục, vậy nhưng chưa bao giờ tụi mình cảm thấy chán nhau hết. Ngược lại hai đứa luôn động viên nhau cùng cố gắng vượt qua tất cả để giữ gìn và vun vén tình yêu”.

Tháng 9/2016, Gia Nghi quyết định đi du học, lúc đó Thắng cảm thấy hụt hẫng xen lẫn lo lắng, nhưng Nghi đã luôn an ủi và tạo niềm tin cho người yêu.

Mỗi ngày cặp đôi đều sắp xếp lịch chừa một khoảng trống để gọi điện cho nhau, quan tâm và chia sẻ cùng nhau niềm vui nỗi buồn của đời sống thường nhật khi xa nhau.

Họ yêu xa một năm thì Gia Nghi về nước, cả hai lại quấn quýt không rời. Hè đó cả hai cùng tận hưởng kỳ nghỉ ở Singapore, Phan Thiết, Đà Lạt và Vũng Tàu, đó sẽ là những kỷ niệm đẹp với đôi bạn trẻ.

Tình cảm của họ vẫn nồng nàn dẫu cho thời gian trôi qua, bộ ảnh đầy cảm xúc với những khoảnh khắc ngọt ngào này được nhiếp ảnh gia Thạch Thanh Bình ghi lại.

Toàn Thắng nhắn nhủ với người con gái anh thương rằng, dù cuộc đời phía trước còn bao nhiêu sóng gió thì chỉ cần có Gia Nghi bên cạnh anh sẽ vững tin bước tiếp.


Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP