Thể thao

CLB Hải Phòng mời HLV Mai Đức Chung về dẫn dắt?

Mới đây, CLB Hải Phòng đã lên kế hoạch chiêu mộ HLV Mai Đức Chung để thay thế cho HLV Phạm Anh Tuấn.

Hải Phòng là một trong những CLB đặt tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay, đội bóng đất Cảng sở hữu những ngoại binh chất lượng như Diego Silva, Joseph Mpande, Adriano Schmidt (cầu thủ Việt kiều) và Hoàng Vissai (cầu thủ nhập tịch)...

Đầu mùa giải V.League, HLV Phạm Anh Tuấn gây ấn tượng mạnh khi giúp CLB Hải Phòng có được 4 điểm sau chiến thắng trước Thanh Hoá và trận hoà Quảng Nam và đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Tuy vậy, sau thời gian giải V.League tạm hoãn vì dịch Covid-19, đội bóng đất Cảng bất ngờ đánh mất phong độ, họ để thua đậm 3-6 trước Nam Định ở trận giao hữu cách đây hai tuần.

Cuối tuần trước, Hải Phòng tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-3 trước đội bóng hạng Nhất Đồng Tháp ở vòng 1/16 Cúp quốc gia 2020 qua đó nhận nhiều lời chê từ người hâm mộ.

Mới đây xuất hiện thông tin, HLV Phạm Anh Tuấn nhiều khả năng sẽ chia tay Hải Phòng sau trận thua bạc nhược trước Đồng Tháp ở Cúp quốc gia.

Theo nguồn tin của Thanh Niên, chuyện Chủ tịch Hùng muốn thay thế HLV Anh Tuấn là có thật và người mà CLB Hải Phòng nhắm tới là HLV Mai Đức Chung của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

CLB Hải Phòng có ý định mời HLV Mai Đức Chung về dẫn dắt. Ảnh: Vietnamnet

Từng trải qua rất nhiều thăng trầm ở mọi lĩnh vực từ đội tuyển trẻ, CLB V-League, bóng đá nam, bóng đá nữ… ông Chung được xem là người có uy tín và có tài đủ sức đưa Hải Phòng tới đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin của Thanh Niên, VFF đã không đồng ý để HLV Mai Đức Chung kiêm nhiệm, vừa dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam vừa là HLV trưởng CLB Hải Phòng.

Hiện vẫn chưa rõ HLV Phạm Anh Tuấn có tái hợp với CLB Hải Phòng trong thời gian tới hay không trong khi giải bóng đá Việt Nam V.League sẽ trở lại vào tuần tới.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP