Thể thao

CLB Viettel được thưởng 9 tỉ đồng sau chức vô địch V-League 2020

CLB Viettel được thưởng tổng cộng 9 tỉ đồng cho chức vô địch V-League 2020. Đây có lẽ cũng là phần thưởng lớn nhất mà một CLB V-League từng được nhận.

CLB Viettel được thưởng 9 tỉ đồng cho chức vô địch V-League 2020- Ảnh: TTO

Chiều 9-11, Tập đoàn Viettel tổ chức lễ gặp mặt và vinh danh thành tích vô địch V-League 2020 của CLB bóng đá Viettel. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng - đại tướng Ngô Xuân Lịch đã có thư ngợi khen thành tích xuất sắc của đội bóng quân đội.

Đại tướng Ngô Xuân Lịch nhiệt liệt chúc mừng thành tích của CLB Viettel và cho biết chức vô địch V-League của CLB Viettel là niềm tự hào của cán bộ, chiến sĩ toàn quân, làm nức lòng người hâm mộ bóng đá cả nước.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đề nghị các cầu thủ Viettel dù đã vô địch nhưng phải tiếp tục duy trì ý thức kỷ luật, khiêm tốn, không tự kiêu tự mãn. Thay mặt Bộ Quốc phòng, đại tướng Ngô Xuân Lịch đã tặng thưởng CLB bóng đá Viettel 1 tỉ đồng.

Tại sự kiện vinh danh chức vô địch của CLB Viettel, Tập đoàn Viettel tuyên bố thưởng cho CLB bóng đá Viettel 5 tỉ đồng. Sau khi nhận thưởng, CLB bóng đá Viettel đã quyết định dành tặng 2 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn vì lũ lụt.

Ngoài ra theo điều lệ của ban tổ chức giải, nhà vô địch V-League cũng được thưởng 3 tỉ đồng. Như vậy tổng số tiền thưởng mà CLB Viettel giành được đến ngày 9-11 cho chức vô địch V-League 2020 là 9 tỉ đồng.

Tác giả: Khương Xuân

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: V-League 2020 , Viettel

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP