Video

Clip: Ba thanh niên sùi bọt mép, người dãy như điện giật

Ba thanh niên có mặt trong một đoạn clip đang được phát tán trên mạng xã hội có biểu hiện co giật, sùi bọt mép là do sốc bóng cười, cỏ Mỹ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh 3 thanh niên sùi bọt mép, người dãy như điện giật trên phố đi bộ Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, TP. HCM) nghi do sốc bóng cười, cỏ Mỹ được chia sẻ trên mạng xã hội đã làm dư luận xôn xao.

Clip: Ba thanh niên, dãy dụa, co giật trên phố Bùi Viện nghi do dùng cỏ Mỹ, bóng cười. Nguồn MXH Facebook.

Theo thông tin được biết, đoạn Clip này được chia sẻ vào ngày 15/7, đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh 3 thanh niên nằm, ngồi vật vã ngay dưới mặt đường Bùi Viện.

Một thanh niên nằm, sùi bọt mép và có biểu hiện co giật mạnh, chân đạp loạn xạ.

Một thanh niên đứng không vững, chân run lẩy bẩy. Thanh niên còn lại áo kẻ đỏ - đen ngồi bất động úp mặt xuống đường.

Tại khu vực phía Bắc, mới đây vào đêm 15 rạng sáng ngày 16/7, tại Hà Nội, Công an TP Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị liên ngành đột kích kiểm tra hơn 30 quán Bar hoạt động trên địa bàn quậnn Hoàn Kiếm.

Một quán Bar tại khu vực Hà Nội bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ trong đợt ra quân vào đêm 15, rạng sáng ngày 16/7 vừa qua.

Trong đợt ra quân kiểm tra hoạt động các quán Bar tại quận Hoàn Kiếm, tại địa điểm kinh doanh quán bar thuộc phường Hàng Buồm, ghi nhận các quán bar phố Hàng Buồm, Lương Ngọc Quyến, số 8 Tạ Hiện... đều phát hiện có bóng cười, shisha.

Tại các quán thuộc hệ thống Bar ball đều phát hiện vi phạm. Tại quán bar số 31 Lê Duẩn, chủ quán hơn 1h30 mới phối hợp mở kho cho tổ công tác kiểm tra. Mở của kho Tổ công tác phát hiện và thu giữ nhiều bóng cười.

Qua kiểm tra hơn 20 điểm kinh doanh nhạy cảm, Tổ công tác thu giữ hơn 10.000 quả bóng cười và hàng chục bình khí N2O, nhiều rượu bia, thuốc lá không được phép kinh doanh cùng dụng cụ hút shisha đã bị thu giữ.

Qua sự việc trên, cơ quan chức năng cần có các biện pháp, chế tài xử phạt thật nặng đối với các hàng quán có chứa các mặt hàng cấm trên và xử phạt đối vời người sử dụng nhằm tránh các tình trạng sốc thuốc nguy hiểm đến tính mạng con người và gây mất an ninh trật tự trên đìa bàn.

Tác giả: N.T

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP