Video

Clip: Báo đốm kích động tấn công ân nhân cứu mạng

Trong nỗ lực cố gắng cứu con báo bị thương bên bờ sông, một người dân Ấn Độ đã bị con vật hung hăng gây thương tích.

Vào ngày 3/10 tại một ngôi làng ở Bageshwar, Ấn Độ, người dân địa phương phát hiện và tìm cách giải cứu một con báo đốm bị thương đang nằm ở bờ sông. Những người đàn ông tập hợp thành một nhóm, cố gắng kéo con vật ra khỏi vùng nước và đưa nó đến một nơi an toàn hơn.

Con báo bị thương tỏ ra vô cùng hung hăng trước sự hiện diện của con người. Để có thể tiếp cận và di chuyển con vật, nhóm cứu hộ khống chế con vật nguy hiểm trước. Họ sử dụng 1 thanh gỗ dài để đè đầu con báo xuống, tạo điều kiện cho một người tới gần và vô hiệu hóa phần chân trước của nó bằng dây thừng.

Trong lúc người đàn ông đang trói đôi chân trước, con báo bất ngờ giật đầu ra khỏi thanh gỗ, vồ lấy tay người cầm dây và bắt đầu tấn công dữ dội. Người xung quanh hốt hoảng cố gắng giải thoát người đàn ông khỏi nanh vuốt của con vật hung dữ rồi nhanh chóng đưa ông vào bệnh viện để điều trị vết thương ngay sau đó.

Dù công tác cứu hộ cuối cùng cũng thành công, người dân chỉ trích những người tham gia giải cứu vì đã hành động thiếu an toàn dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Thay vì cố gắng trói con vật đang bị kích động, họ nên sử dụng thuốc an thần để trấn tĩnh con vật rồi mới tìm cách khống chế nó.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: báo đốm , giải cứu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP