Giới trẻ

Clip: Bị vợ chặn xe bán tải đánh ghen, chồng lao xuống can ngăn để bồ xách guốc bỏ chạy

Khi bị vợ chặn đầu xe bán tải đánh ghen, cô bồ sau khi cố gắng lái xe rời đi không được đã đi chân đất, xách guốc xuống đường bỏ chạy.

Video: Bị vợ chặn xe bán tải đánh ghen, chồng lao xuống can ngăn để bồ xách guốc bỏ chạy

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay cảnh giằng co, tranh cãi trên đường phố khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 21/9 trên đường Tố Hữu, Hà Nội.

Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ bỏ chiếc xe tay ga đổ nghiêng ngoài đường rồi lao tới chặn đầu, giằng co với những người trong xe bán tải. Người phụ nữ vừa cố gắng mở cửa xe vừa liên tục quát lên: “Xuống xe”.

Ảnh cắt từ clip.

Ban đầu, những người chứng kiến cho rằng đây là một vụ va chạm giao thông nên người phụ nữ yêu cầu tài xế xuống xe để giải quyết sự việc. “Gây tai nạn không chịu xuống xe định bỏ chạy này”, người quay lại đoạn clip nói. Tuy nhiên, sự việc không phải như những gì người xung quanh nghĩ.

Người phụ nữ cố gắng đu bám ở cửa xe, trong khi chiếc xe bán tải đang cố gắng tìm cách di chuyển. Sau một hồi giằng co, một người đàn ông trong xe bước xuống. Lúc này, người phụ nữ bắt đầu phân bua: “Đây là chồng cháu, trên xe là con bồ của nó”.

Bồ xách dép bỏ chạy, chồng nắm tay can ngăn vợ.

Lúc này, người đàn ông đã giữ chặt vợ, cố gắng đẩy cửa xe vào cho cô bồ tiện bề lái xe chạy trốn. Tuy nhiên, một số người hiếu kỳ đứng xem vụ việc, thậm chí một người đàn ông còn đứng chặn cửa xe, ngăn cho cô bồ chạy thoát.

Sau một hồi giằng co không được, cô bồ liền đi chân đất, xách guốc xuống xe rồi chạy qua phía bên kia đường. Người vợ muốn đuổi theo giữ cô bồ lại nhưng bị chồng cầm tay ngăn cản. Người chồng tức giận văng tục, chửi bới vợ: “Cô làm cái trò mèo gì đấy”. Khi thấy nhiều người lên tiếng bênh vực vợ mình, người đàn ông mới im lặng bỏ lên xe.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP