Video

Clip: Chiến sĩ cảnh sát rơm rớm nước mắt khi con trai không nhận ra ba sau nhiều ngày xa cách

Do một thời gian dài không trở về nhà cùng những thay đổi trong ngoại hình, một người chiến sĩ đã đau lòng "rơm rớm nước mắt" khi con trai không nhận ra mình.

Trong trận chiến chống lại đại dịch COVID-19 này của dân tộc, đã có biết bao sự hy sinh lặng thầm của những lực lượng y bác sĩ tuyến đầu, của những chiến sĩ công an, cảnh sát, quân đội. Rất nhiều người trong số họ có lẽ từ lâu chưa thể trở về nhà, đoàn tụ cùng gia đình.

Clip: Người chiến sĩ về thăm vội gia đình, đau lòng khi con không nhận ra mình

Giây phút được về với tổ ấm, chắc chắn có vui mừng khôn xiết nhưng cũng đôi lúc phải nghẹn ngào. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc một người chiến sĩ CSGT sau một thời gian dài làm nhiệm vụ mới có thể trở về nhà gặp lại con trai khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Đoạn video được đăng tải cùng dòng trạng thái đầy xúc động: "Ba đi công tác, ghé thăm nhà 1 xíu. Con không nhận ra ba nữa vì ba đen hơn, ốm (gầy) hơn và ba đã lâu lắm rồi chưa về... 'ba rơm rớm nước mắt'".

Bé trai có lẽ đã không nhận ra ba sau thời gian dài

Có thể thấy, người chiến sĩ CSGT dù đang bận nghe điện thoại nhưng vẫn không hề rời mắt khỏi con trai bé nhỏ đứng chơi bên cạnh. Theo lẽ thường, hai bố con sau một thời gian xa cách khi gặp lại sẽ rất quấn quýt. Nhưng có lẽ do không nhận ra vì bố khác nhiều sau thời gian dài không gặp nên khi được bố đưa tay ra kéo lại gần, cậu bé lại lẩn tránh.

Điều này không chỉ khiến chiến sĩ cảnh sát trong đoạn video mà tất cả những người chứng kiến sự việc đều cảm thấy nặng lòng. Ở dưới phần bình luận có rất nhiều lời động viên, chia sẻ và cảm ơn được gửi tới người chiến sĩ.

"Cố lên nhé những người anh hùng của thời bình! Chắc chắn khi lớn hơn, bé sẽ hiểu được bố mình là người tuyệt vời thế nào và vô cùng tự hào về anh. Chúc anh cùng gia đình luôn mạnh khỏe, dịch bệnh sớm được đẩy lùi để mọi người có thể đoàn tụ cùng gia đình."

"Thương quá. Buồn nào bằng khi về nhà mà con không nhận ra cha. Vì dịch bệnh mà bao gia đình phải chịu thiệt thòi rồi. Mọi người tiếp tục cùng nhau cố gắng để sớm bình an trở về đoàn tụ nhé!"

Tác giả: Phạm Trang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP