Giới trẻ

Clip cô gái bị trét bánh kem trắng mặt khiến dân mạng đòi tẩy chay trào lưu này

Clip cô gái tối tăm mặt mũi vì bị nhóm bạn trét bánh kem sinh nhật lên mặt làm nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng, nhiều người giận dữ đòi tẩy chay trào lưu này.

Clip: Cô gái thất thần khi bị hội bạn trét bánh kem sinh nhật lên mặt

Đoạn clip lan truyền trên Tiktok ghi lại cảnh một cô gái bị hội bạn hùa nhau trét bánh kem trắng mặt đang gây ồn ào trên mạng xã hội và tạo nên vô số ý kiến trái chiều.

Trong clip, cô gái trẻ tỏ ra bối rối, hoang mang khi bị bạn bè trét bánh kem đầy mặt, trái ngược với vẻ phấn khích, vui thích của những người xung quanh. Hai thanh niên vẫn không ngừng "tấn công", tiếp tục chơi trò trét bánh kem trong khi chủ nhân bữa tiệc sinh nhật khổ sở tìm cách ngăn cản, vẻ bất lực.

Mặc dù nhiều người đoán cảnh trong clip diễn ra tại Trung Quốc nhưng cư dân mạng Việt Nam vẫn bức xúc vì trào lưu trét bánh kem lên mặt nhân vật được tổ chức sinh nhật cũng thịnh hành trong giới trẻ Việt Nam. Đa phần bình luận tỏ ra xót cho cô gái tội nghiệp và chiếc bánh kem kia, nhiều người lên án hành động trét bánh lên mặt bạn của nhóm thanh niên dự sinh nhật.

Cô gái tối tăm mặt mũi vì bị trét bánh kem sinh nhật lên mặt.

"Vừa phí phạm đồ ăn vừa mất vệ sinh. Chưa kể trong các chiếc bánh kem đôi khi có cài cắm các vật sắc nhọn để cố định phần trang trí, rất nguy hiểm. Mình tẩy chay trào lưu này nhé" Tố Nga chia sẻ bức xúc.

Hoàng Vân bình luận: "Chẳng hiểu vui ở đâu. Quá lố rồi. Khổ thân cô bé, ngày sinh nhật thành nỗi ám ảnh mất".

"Sao họ lại nghĩ trò này vui được nhỉ. Quá vô duyên, thô lỗ, không biết nghĩ đến cảm xúc, cảm nhận của người khác. Thật lố bịch, thậm chí tàn nhẫn khi biến chủ nhân tiệc sinh nhật- người lẽ ra phải được trân trọng và được trao nhiều niềm vui nhất - thành trò cười, cười mà không vui", Ninh Hoa viết.

"Phải tẩy chay ngay trò đùa ngu ngốc này. Nếu bạn là người được tổ chức sinh nhật và bị đè ra trét bánh kem như vậy, bạn có vui nổi không?", Ha Ngo bức xúc.

Trước sự phê phán gay gắt này, không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực, cho rằng đây chỉ là trò vui đùa của nhóm bạn thân, không gây tổn hại gì lớn. "Trò trét bánh kem này vui mà, nó xuất phát từ phương Tây, được chấp nhận từ rất nhiều năm trước, sao phải lên án dữ vậy?", Hoa Phạm viết.

"Chỉ thân nhau lắm mới chơi trò này thôi, có phải ai cũng làm thế đâu. Cũng xem như là một kỷ niệm, mọi người không nên đánh đồng đó là việc xấu. Mình cũng hay chơi với nhóm bạn như vậy, nhưng biết đâu là điểm dừng, moi người không nên quá gay gắt", Nhật Vũ phân bua.

Tuy nhiên, những ý kiến này có phần yếu thế, nhiều người phản bác rằng trò troll này ban đầu chỉ là cách đùa cợt nhẹ nhàng, nhưng biến tướng đến mức đè người ta ra bôi trét đến không thở được như trong clip thì khó chấp nhận, gây phiền toái, nguy hiểm thay vì đem lại niềm vui.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP