Giới trẻ

Clip con dâu xưng "mày-tao" với mẹ chồng hút 1 triệu lượt xem, CĐM ngán ngẩm: “Chẳng ai vừa”

Đoạn clip mẹ chồng – con dâu "đại chiến", đánh chửi nhau kịch liệt ngay giữa nhà được chia sẻ trên MXH TikTok hút hơn 1 triệu lượt xem.

Clip mẹ chồng - con dâu "đại chiến", mẹ chồng đánh đuổi, con dâu xưng "mày tao" đáp trả (Nguồn: Tiktok manhhu104)

Mới đây, MXH TikTok lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ lao vào đánh nhau, chửi nhau kịch liệt thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Theo chia sẻ của người đăng tải, đây là cuộc cãi vã xô xát diễn ra giữa người mẹ chồng (mặc áo màu tím) và cô con dâu (mặc áo màu đỏ).

Mẹ chồng và nàng dâu cãi nhau khiến CĐM ngán ngẩm

Theo đó, sau khi xảy ra tranh cãi, người mẹ chồng đã “ra tay” trước, lao vào túm tóc con dâu vật cô ra sàn nhà, liên tiếp “hạ đường quyền” với cô gái trẻ này vừa luôn miệng chửi bới: “Mày chửi ai?”, “Mày nhìn lại cái bản thân mày đi”.

Lúc đầu, người con dâu cố gắng phản kháng nhưng không hề đánh trả, chỉ bấu chặt áo mẹ chồng giằng giật đáp lời: “Mày đánh ai, khốn nạn vừa vừa chứ”. Nhưng sau vài giây đầu thấy mẹ chồng không khoan nhượng, cô cũng liên tiếp “thượng cẳng tay, hạ cẳng chân”.

Sau một hồi đánh nhau kịch liệt, con dâu đứng lên, buộc lại tóc, chỉnh lại áo váy và… tiếp tục “đấu võ mồm” bằng những lời lẽ gay gắt. “Thế bà đánh ai, bà trỏ ai? Bà đuổi ai?”, con dâu hỏi. “Tao đánh mày, tao đuổi mày, nhà tao, tao có quyền”, bà mẹ chồng đáp.

Sau đó, cô con dâu mặc áo đỏ cũng tỏ ra không vừa, "bật" lại mẹ chồng rằng: “Thế đứa nào đón về”, "Bà không đáng để tôi nể"... Bà mẹ chồng nói tiếp: "Mày bố láo thì mày biến khỏi nhà tao luôn”. "Ôi dồi ôi thế thì tốt quá”, cô con dâu đáp.

Kết thúc đoạn clip, cuộc đại chiến của 2 người phụ nữ vẫn chưa có hồi kết, không ai chịu nhường nhịn ai.

Chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng, nhiều tài khoản MXH thể hiện sự ngán ngẩm, không thể tin vào những gì mình vừa chứng kiến. "Mẹ chồng, nàng dâu thật à? Chuyện gì xảy ra vậy? Mẹ chồng con dâu đánh nhau như phim hành động, hay là họ đang đóng hài Tết?", tài khoản Thu Hà bày tỏ.

Cuộc ẩu đả như trong phim, mẹ chồng giật tóc, đánh con dâu giữa sàn nhà

Một số ý kiến cho rằng, cả mẹ chồng và nàng dâu trong đoạn clip này đều “chẳng ai vừa”, cả 2 đều ứng xử thái quá và không giữ được bình tĩnh. "Con dâu xưng mày tao với mẹ chồng là không thể chấp nhận được. Thế nhưng phải có lửa thì mới có khói, bà mẹ chồng hành xử như vậy mình cũng không đồng ý. Có chuyện gì sai trái, không vừa lòng thì ngồi lại nói chuyện, dạy dâu con, chứ đằng này đi chửi tay đôi, lại còn đánh nhau như thế thì con dâu không phục cũng là đúng thôi", bạn Ngân Huỳnh bình luận.

Đồng quan điểm, bạn Khánh Nga cho rằng: “Dù không biết sự tình cụ thể thế nào nhưng việc con dâu mà xưng mày tao, cãi tay đôi với mẹ chồng thế là không được. Màà mẹ chồng cũng chả vừa vì bả ra tay trước, thực sự khó tưởng tượng. Đến nước này rồi thì làm sao mà nhìn mặt nhau được nữa".

Tuy nhiên, một số người nhanh chóng phát hiện ra đây là đoạn clip được quay từ năm 2019. Sự việc được cho là diễn ra tại Lào Cai từng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Dù đến cuối cùng, vẫn không biết nguyên nhân của cuộc cãi vã không đáng có giữa mẹ chồng-nàng dâu nhưng đây đã là một sự việc cũ, hành động đào bới lại của tài khoản MXH TikTok này khiến nhiều người phẫn nộ.

“Đoạn clip này xưa lâu rồi mà, chắc giờ hai mẹ con hoặc là đã hòa bình hoặc là “chẳng nhìn mặt nhau nổi nữa”, chuyện cũ rồi nhưng khi nào cũng hot anh em nhỉ, chỉ khổ thân anh chồng đứng giữa hai người phụ nữ mình tôn trọng và yêu thương không biết phải bênh ai thôi?”, Hoàng Minh chia sẻ.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP