Video

Clip: Người dân Mexico vây bắt cá sấu bơi lạc vào thành phố

Người dân địa phương vô cùng sửng sốt khi phát hiện một con cá sấu đang nghênh ngang bơi giữa đường phố sau khi một cơn bão quét qua Lazaro Cardenas, Mexico.

Đoạn video ghi lại cảnh người dân cùng lực lượng công an địa phương đang cố gắng khống chế và bắt giữ một con cá sấu lớn bằng dây thừng. Con vật to lớn cố gắng vùng vẫy, lăn lộn để thoát khỏi sự khống chế của người dân nhưng không thành. Sau một hồi vật lộn, con cá sấu đã thấm mệt và chịu khuất phục. Lực lượng chức năng sau đó đã đưa con cá sấu đến một khu đầm lầy và giải phóng nó về tự nhiên.

Theo truyền thông địa phương, một con cá sấu khác dài hơn 3m cũng đã được phát hiện đang "lang thang" theo dòng nước lũ ở một khu vực khác trong thành phố.

Những con cá sấu xuất hiện trong thành phố sau khi một cơn bão ập vào bang Michoacan gây ngập lụt diện rộng vào đầu tuần này. Khả năng cao con cá sấu đã bơi vào thành phố khi nước sông Cutio dâng cao hoặc có thể dòng nước lũ đã cuốn con vật vào sâu trong khu dân cư. May mắn là chúng được phát hiện và bắt giữ sớm trước khi kịp gây hại cho con người.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP