Pháp luật

Clip: Nữ công nhân cầm dao hỗn chiến giải quyết mâu thuẫn riêng, 1 người tử vong tại chỗ

Đoạn clip ghi lại một phần diễn biến sự việc đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút sự chú ý.

Mới đây, đoạn clip ghi lại một phần diễn biến nhóm nữ công nhân chửi bới, đánh nhau đang thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Cụ thể trong clip, người phụ nữ áo hồng liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một người phụ nữ khác. Mặc dù nhiều người can ngăn, nhưng người phụ nữ kia vẫn không dừng lại, xông vào đánh tới tấp khiến bà áo hồng ngã nhào xuống đất.

Clip nhóm nữ công nhân hỗn chiến

Được biết, những người xuất hiện trong clip này là Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) và nhóm bạn của Nguyễn Thị Trang (30 tuổi). Trang và Cúc cùng làm trong công ty S&K, thuộc khu công nghiệp Minh Hưng (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). Tuy nhiên trong quá trình làm việc, giữa Cúc và Trang xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

Chiều 9/3, Trang gọi thêm bốn người bạn (ba nam, một nữ) đến trước cổng công ty chờ Cúc tan làm để đánh dằn mặt. Khi Cúc vừa tan ca ra khỏi cổng công ty, Trang cùng một bạn nữ lao vào đánh Cúc. Ngay sau đó, Cúc liền rút dao chống trả khiến hai người này bị thương.

Cùng thời điểm này, chồng của Cúc cũng bị ba thanh niên đi cùng nhóm Trang vây đánh. Thấy vậy, Cúc lao vào giải vây cho chồng, dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người nam thanh niên tên Trương Minh Du (29 tuổi) khiến người này gục ngã tại chỗ.

Lúc này, bảo vệ cùng một số công nhân can ngăn và đưa ba người bị thương đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, Du đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tạm giữ Cúc để điều tra, làm rõ vụ án mạng này.

Tác giả: Hoàng Huyền

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP