Giáo dục

Clip: Nữ sinh lớp 6 bị bạn đánh dã man ngay trong trường

Đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh lớp 6 ở Đà Nẵng bị bạn hành hung, đánh đập dã man ngay trong sân trường, khiến dư luận bức xúc.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ sinh trung học bị bạn hành hung dã man.

Hình ảnh trong đoạn clip dài 30 giây cho thấy, cả 2 nữ sinh này mang áo đồng phục. Trong đó, 1 nữ sinh quàng khăn đỏ, ăn vận áo quần lịch sự, nữ sinh còn mang quần cọc.

Nữ sinh mang quần cọc đã có hành vi đánh, đập, đạp vào người nữ sinh kia. Đặc biệt, nữ sinh này còn kéo lê, giật tóc, đạp mặt bạn xuống nền nhà một cách khá dã man.

Clip: Nữ sinh lớp 6 bị hành hung dã man ngay trong trường

Đáng nói, trong lúc xảy ra cuộc ẩu đả có rất nhiều học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Toàn bộ sự việc đã được 1 học sinh quay lại rồi đưa lên mạng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra bức xúc về hành vi bạo lực học đường này.

Trước đó, 2 nữ sinh này có mâu thuẫn với nhau nên sau giờ học Y đã gây gổ và hành hung Th.

Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Minh Tùng - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bá Phát xác nhận, vụ việc xảy ra trong khuôn viên trường học và đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo xã Hòa Liên, Sở Giáo dục huyện Hòa Vang để có ý kiến chỉ đạo.

Hiện, nhà trường cũng đã mời phụ huynh 2 nữ sinh lên làm việc. Tại đây, phụ huynh nữ sinh Th. đã bày tỏ sự bức xúc trước cảnh con mình bị bạn đánh. Theo phụ huynh của em Th., tình trạng này xảy ra trước đó nhưng do con mình sợ nên không dám nói, chỉ đến khi thấy clip trên mạng thì mới hay biết. Do đó, phụ huynh này yêu cầu cơ quan chức năng và nhà trường có biện pháp xử lý phù hợp để tránh sự việc tương tự xảy ra.

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP