Giới trẻ

Cô bán trứng gặp nạn trên đường và cử chỉ đẹp của những người xung quanh

Mẩu chuyện ngắn xảy ra trên đường nhưng nó đủ sức khiến dân mạng không khỏi xúc động khi đọc.

Trên mạng xã hội từng chia sẻ rất nhiều câu chuyện về việc hôi của khi một chiếc xe nào đó gặp nạn . Từ những lon nước ngọt cho đến xăng, dầu... một bộ phận người dân đã bỏ qua sự thương xót cho tài xế, lao vào hôi của.

Những mẩu chuyện về sự giúp đỡ của người dân khi người khác gặp nạn cũng được chia sẻ nhiều thời gian gần đây. Không hề có chuyện hôi của, họ chạy ra để giúp đỡ.

"Một vụ tai nạn không mong muốn xảy ra tại xã Thanh Nho, huyện Thanh Chương , Nghệ An . Khi cô bán trứng đang đi giao hàng cho khách thì tông phải con bò đang ăn cỏ ven đường. Sau cú ngã, những quả trứng từ thùng xốp rơi vỡ nát bét.

Người dân xung quanh đó thấy vậy liền chạy lại. Người thì một tay đỡ cô bán trứng dậy, người thì dựng xe, người thì thu gom lại những quả trứng còn ăn được.

Tuyệt nhiên không hề có ai "hôi trứng" như những vụ từng xảy ra trước đây. Hoan hô bà con vì một tinh thần tương thân tương ái , giúp đỡ người bị nạn".

Đây là chia sẻ từ một bài đăng trên mạng xã hội. Cô bán trứng bị ngã, những quả trứng vỡ đầy đường.

Cô bán trứng chắc hẳn cũng cảm thấy được an ủi phần nào sau khi bị nạn.

Người dân nhận thấy sự việc đã chạy ra giúp đỡ cô. Họ cố gắng giảm thiểu sự thiệt hại của cô bán trứng tội nghiệp, mỗi người một tay gom hộ cô những quả trứng lành.

Hành động đẹp này khiến nhiều người cảm thấy vui vẻ. "Cần nhân rộng những việc làm như thế này, đừng để người ta bị nạn lại tan nát lòng thêm vì việc làm chẳng ra sao của những người xung quanh. Cô bán trứng đen đủi nhưng được giúp đỡ nên cũng an ủi phần nào", một dân mạng viết.

Ngồi phía trước, thanh niên ngả đầu vào giỏ xe chạy sau khiến ai thấy cũng sợ hãi

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP