Cuộc sống

Cô dâu 41 tuổi chia sẻ bí quyết giữ lửa hạnh phúc với chú rể 20 tuổi

Dù lệch nhau đến 21 tuổi nhưng cặp đôi này vẫn hạnh phúc. Để có được điều này, cô dâu 41 tuổi cho biết sự quan tâm, chăm sóc và đôi khi những lời động viên chân thành giúp cả hai yêu nhau hơn mọi lúc, mọi nơi.

Có thể nói, câu chuyện tình của chị Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ) và anh Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên) đến giờ đã minh chứng cho một tình yêu “không tuổi”. Họ bất chấp dư luận để đến với nhau, để được bên nhau vì một chữ yêu.

Trước đó, đã có những lời dị nghị, không hay về cặp đôi này. Họ không hề lên tiếng thanh minh hay ầm ĩ, cặp vợ chồng lệch nhau 21 tuổi đã lấy thời gian để khẳng định họ bên nhau là chân thành, không hề vụ lợi.

Cặp đôi trước đó đã nhận không ít lời nghi ngờ. Ảnh NVCC

Cô dâu 41 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đã trải qua không ít khó khăn mới đến được bên nhau. Ban đầu là sự phản đối từ phía gia đình anh. Lấy một người phụ nữ hơn 21 tuổi sẽ lệch nhau về tính cách, lối sống, thậm chí ngay cả đời sống vợ chồng. Thế nhưng, anh nhất quyết tin rằng chúng tôi sẽ sống hạnh phúc. Anh một mực thuyết phục mẹ của mình để chúng tôi được về chung một nhà”.

Cũng theo chị Án, trước đây chị cũng có yêu và quan tâm đến một vài người nhưng có lẽ là cái duyên chưa đến. Họ cứ đến và đi qua cuộc đời của chị. Cho đến năm chị 41 tuổi, cái tuổi quá lứa, lỡ thì chị lại gặp được anh Hoàn. Họ đã cảm nắng nhau mà không hề biết đã hơn nhau đến 21 tuổi.

“Nói thật, khi về ở với nhau chúng tôi cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, chỉ mong làm sao có thể yên tâm từ trong ra ngoài. Mẹ anh chỉ hơn tôi có 13 tuổi, lần đầu gọi là mẹ cũng có đôi chút ngập ngừng. Nhưng bà nói với tôi “dù thằng Hoàn nó có lấy vợ 50 hay 60 tuổi thì vẫn phải gọi mẹ là mẹ”. Từ những lời nói này, tôi thấy thỏa mái hơn rất nhiều”, chị Án bày tỏ.

Họ muốn bên nhau thật lâu và sinh con. Ảnh NVCC

Khi hỏi về bí quyết giữ lửa hôn nhân với người chồng kém đến 21 tuổi, chị Án thành thật: “Thực ra tôi cũng chẳng có bí quyết gì đặc biệt cả, chỉ biết chăm sóc chồng thật chu đáo thôi. Chuyện chăn gối của hai vợ chồng cũng giống như những cặp đôi khác. Chỉ có điều, chúng tôi tôn trọng nhu cầu của nhau, đặt sự quan tâm nhau lên hàng đầu”.

Chị Án còn cho biết thêm, hai vợ chồng chị sống với nhau rất đơn giản. Hàng ngày cả hai đi làm kiếm tiền, tối về mới gặp mặt nhau. Mỗi khi chồng chị đi làm về mệt mỏi chị thường thủ thỉ “anh để em mát xa, đấm bóp cho” hay “anh có mệt lắm không, anh nghỉ ngơi đi để em cơm nước”. Anh cũng đối với chị y hệt như vậy. Cứ ai mệt mỏi là người kia sẽ đấm bóp, mỗi lần như thế cơ thể cảm thấy rất thỏa mái và biết hơn nhau rất nhiều.

Chị Án chỉ mong vợ hai chồng cứ thế mà sống, đừng có thêm biến động gì. Vợ chồng chị sẽ cóp thật nhiều tiền để chuẩn bị sinh con.

Tác giả: Tuệ Anh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: bí quyết , hạnh phúc , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP