Giới trẻ

Cô dâu bỗng bị 'ra rìa' ngay trong ngày cưới vì chú rể mặc đồ đôi với 'người đàn ông lạ'

Chú rể và anh MC đám cưới vô tình mặc trùng từ áo sơmi trắng, suit đỏ cho đến cả nơ cổ màu đen cũng giống nhau. Nhìn qua, họ chẳng khác gì đang mặc... đồ đôi.

Vừa qua trên mạng xa hội xôn xao rất nhiều hình ảnh về các đám cưới, trong đó những câu chuyện, hình ảnh vui có, buồn có. Mới đây, dân mạng tiếp tục được một phen “giật mình” khi phát hiện đám cưới mà trong đó chú rể lại mặc đồ đôi với… MC đám cưới.

Đây có lẽ là một sự cố hi hữu mà thôi. Bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đi kèm dòng chia sẻ: “Lễ cưới đáng lẽ sẽ rất vui nếu như không thuê MC đám cưới“, khiến không ít “dân tình” phải bật cười.

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. (Nguồn: Beatvn)

Theo quan sát thì trang phục của “cặp đôi nam” chẳng hề khác biệt vào đâu. Chú rể và anh MC đám cưới vô tình mặc trùng từ áo sơmi trắng, suit đỏ cho đến cả nơ cổ màu đen cũng giống nhau. Nhìn qua, họ chẳng khác gì đang mặc… đồ đôi.

Trước nay, mỗi khi ăn cưới hẵn ai cũng sẽ chuẩn bị cho mình những bộ trang phục lộng lẫy nhất để đến chúc mừng người thân. Ở đây, là MC đám cưới chàng trai này càng phải chuẩn bị cho mình một bộ quần áo thật là “chỉn chu”. Nhưng bất công khi mọi thứ lại trở thành… sự cố khiến chàng MC và chú rể cùng nổi, còn cô dâu dường như đã bị “ra rìa” trước 2 người đàn ông này.

Nick name Nguyễn Hoàng Hiển dí dỏm: “MC váy trắng vô duyên thế chẳng ý tứ gì cả. Đứng ra chỗ khác cho 2 anh làm lễ đi“.

Bạn Thùy Dung bình luận: “Định mệnh, trả lại micro cho MC váy trắng đi”.

Lại có một bạn hài hước thắc mắc thế này: “Tôi chỉ thắc mắc là liệu có người đưa nhầm phong bì cho “chú rể hụt” không”.

Nguyên nhân phía sau câu chuyện trên hiện vẫn chưa được biết rõ, nhưng những hình ảnh thì đang được lan truyền “chóng mặt” và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng.

Tác giả: Ngọc Phượng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP