Giới trẻ

Cô dâu, chú rể cổ vũ U23 Việt Nam ngay trong hôn lễ

Minh Cường và Thùy Trang không ngờ đám cưới của mình lại vang tiếng reo hò, cổ vũ bóng đá đầy náo nhiệt đến vậy.

Tối 22/5, cô dâu Thùy Trang và chú rể Minh Cường (cùng sinh năm 1994) tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng ở quê nhà Đồng Nai. Biết trước đám cưới sẽ diễn ra cùng thời điểm trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, Thùy Trang dự định nhờ ban tổ chức chiếu trận bóng lên màn hình để người thân, bạn bè cùng đón xem và cổ vũ.

Tuy nhiên, chưa kịp mở lời, màn hình trên sân khấu đã được phát sóng trận đấu bóng trên "chảo lửa" Mỹ Đình. Ngay sau ánh mắt ngạc nhiên của Thùy Trang là tiếng vỗ tay reo hò của hàng trăm quan khách.

Tiệc cưới của Thùy Trang, Minh Cường được phát sóng trận chung kết bóng đá SEA Games. Ảnh: Kim Thương Nguyễn.

"Nghi lễ kết hôn kết thúc, vợ chồng tôi vừa bước xuống mời rượu bàn đầu tiên thì màn hình đã chuyển sang bóng đá. Tôi khá bất ngờ, nhưng cũng rất vui vì việc đó nằm trong dự tính ban đầu. Hơn nữa, đây là trận bóng rất hay và quan trọng, tôi tin rằng ai cũng muốn xem", cô dâu chia sẻ cùng Zing.

Theo Thùy Trang, khi trận đấu bóng được chiếu lên, không khí tại tiệc cưới trở nên sôi động, cuồng nhiệt hơn hẳn. Hầu hết khách mời đều chăm chú theo dõi từng diễn biến, đứng lên vỗ tay khi đội nhà có pha bóng áp sát khung thành đối phương.

Bản thân ông xã Thùy Trang, Minh Cường, cũng là người đam mê bóng đá. Sau khi cùng vợ đi mời rượu các bàn tiệc, anh ngồi lại một bàn để cổ vũ cho đội bóng áo đỏ.

"Bóng đá như thay tôi trở thành nhân vật chính của buổi tiệc. Thế nhưng, tôi vẫn rất vui bởi tất cả khách mời đều là bạn bè, người thân thiết với gia đình. Chúng tôi coi đây là kỷ niệm đẹp. Hiếm có đám cưới nào được diễn ra đúng lúc đội tuyển chiến thắng như vậy", cô nói.

Có mặt tại đám cưới của Thùy Trang, Nguyễn Kim Thương cũng không giấu nổi vẻ bất ngờ khi màn hình hội hôn được trình chiếu trận bóng đá. Cô cho biết chưa khi nào được tham dự một tiệc cưới đặc biệt thế này.

"Từ lúc màn hình mở lên, mọi người đã rất vui vẻ và hào hứng. Tôi thấy cô dâu, chú rể vừa đi tiếp khách, vừa đứng xem luôn. Tuy nhiên, nhà hàng không chiếu hết trận đấu vì giờ đóng cửa quy định", cô cho hay.

Thùy Trang và Minh Cường có 4 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Ảnh: NVCC.

Cùng thời điểm, tại quận Tây Hồ, Hà Nội, đám cưới của đôi trẻ Linh Chi (sinh năm 1998) và Minh Bách (sinh năm 1994) cũng được diễn ra với màn hình trình chiếu trận bóng đá giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Chia sẻ với Zing, Lê Nguyễn Hải Nam (sinh năm 1998), một khách mời của bữa tiệc, cho biết đám cưới có 2 màn hình LED lớn, ban đầu bật nhạc và phát hình cưới của cô dâu, chú rể.

Màn hình phát sóng trận bóng đá trong đám cưới của Linh Chi và Minh Bách. Ảnh: Hải Nam.

Khi trận đấu bóng bắt đầu, một vài khách mời mở điện thoại ra cùng nhau theo dõi, bàn bạc. Sau đó khoảng 10 phút, ban tổ chức quyết định bật luôn trận đấu trên màn hình lớn.

"Trận bóng vừa chiếu lên, nhiều người liền đứng dậy hô lớn: ‘Hay quá, đây rồi’. Mỗi lần tuyển Việt Nam có bóng, áp sát gần vòng 16m50 của đối phương, mọi người trong phòng hò reo và vỗ tay lớn hơn", anh kể lại.

Cũng theo Hải Nam, đây là tiệc cưới đặc biệt, đáng nhớ nhất anh từng tham dự. Không khí cổ vũ náo nhiệt, sôi động của mọi người khiến anh hào hứng như được xem trận đấu trực tiếp trên sân Mỹ Đình.

"Hiếm có cơ hội để tôi được xem bóng đá trong một đám cưới như vậy. Tôi cảm nhận được tình cảm rất lớn mà mọi người ở đó dành cho đội tuyển U23 Việt Nam", anh bày tỏ.

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP