Giới trẻ

Cô dâu đi chuyên cơ riêng, chú rể dẫn cả dàn siêu xe cực "đã mắt" đến rước

Dàn siêu xe với tổng trị giá lên đến vài trăm tỷ đồng lần lượt tiến vào sân bay Nội Bài (Hà Nội) đón cô dâu khiến không ít người kinh ngạc.

Đến tuổi lập gia đình, bất kỳ cô gái nào cũng mong ước mình có thể bước chân vào hào môn. Và điều đó càng được thể hiện ra ngoài khi các cô chứng kiến cảnh rước dâu siêu xịn dưới đây.

Đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng mới đây.

Mới đây, mạng xã hội thi nhau chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh dàn xế hộp siêu xịn của một vị đại gia bí ẩn lần lượt tiến vào bên trong sân bày nội bài để đón dâu.

Đếm sơ sơ xế hộp nối đuôi nhau tiến vào trong sân bay đón dâu phải kể đến: Rolls-Royce Phantom; Rolls-Royce Cullinan, Bentley Mulsanne, Mercedes G63; LX570, Porsche Panamera, Audi, Range Rover, Maybach...

Theo nhiều lời đồn đoán, dàn xe siêu xịn này là xe rước dâu trong đám cưới của cậu chủ một tập đoàn nổi tiếng, cô dâu cũng xuất thân từ một tập đoàn khác đi chuyên cơ từ TP.HCM ra Hà Nội.

Những chiếc xế hộp được kết hoa trên đầu xe lần lượt tiến vào trong sân bay.

Mặc dù báo chí không đưa tin rình rang nhưng chú rể vẫn khiến nhiều người "kinh ngạc" vì dàn xe siêu xịn của mình.

- "Được gả vào nhà này dù gì cũng đúng là số có phúc, chú rể không rình rang trên báo đài lại chất nữa, cô dâu chắc cũng không phải dạng vừa vì đi chuyên cơ cơ mà, mây tầng nào gặp mây tầng ấy thôi các bác ạ".

- "Sơ sơ rước dâu cũng ít nhất là 300 tỷ rồi, em Rolls-Royce đã mất cả trăm chứ ít đâu".

- "Chẳng biết con gái nhà ai mà có phúc thế không biết".

Hiện đoạn clip vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP