Giải trí

"Cô dâu tháng 6" Jang Nara xinh đẹp rạng rỡ trong hôn lễ với chồng trẻ kém 6 tuổi

Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ của Jang Nara được hé lộ.

Chiều 26/6, hôn lễ của Jang Nara và chồng kém 6 tuổi đã chính thức được diễn ra tại một địa điểm ngoài trời ở Seoul.

Do là hôn lễ kín đáo và riêng tư nên Jang Nara không để lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới địa điểm tổ chức đám cưới. Mới đây, một vài khách mời tham dự hôn lễ đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi được chụp lại tại đám cưới.

Khách mời cũng không chụp cận cảnh gương mặt ông xã của Jang Nara vì tránh gây ảnh hưởng tới sự riêng tư giữa hai vợ chồng.

Qua những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy, Jang Nara diện một chiếc váy cưới đơn giản và cổ điển. Nhìn chiếc váy của mỹ nhân họ Jang, công chúng lại liên tưởng với váy cưới mà Song Hye Kyo mặc trong đám cưới cùng chồng cũ Song Joong Ki vào năm 2017.

Được biết, tham dự hôn lễ của Jang Nara ngày hôm nay còn có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết như: Lee Sang Yoon, Jung Yong Hwa... Đặc biệt, nam ca sĩ Jung Yong Hwa còn hát tặng cô dâu - chú rể trong ngày trọng đại.

Trước đó không lâu, Jang Nara đã tuyên bố về việc tổ chức đám cưới với bạn trai ngoài ngành giải trí sau 2 năm hẹn hò. Bạn trai Jang Nara kém cô 6 tuổi làm việc trong lĩnh vực dựng video.

Tác giả: Hà

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP