Pháp luật

Cô gái 19 tuổi nghi dùng tay bịt miệng con vừa sinh gây tử vong

Có thai ngoài ý muốn, người mẹ trẻ không muốn những người hàng xóm trong khu nhà trọ biết mình sinh con nên khi vừa sinh em bé đã dùng tay bịt miệng con nhỏ để khỏi khóc. Tuy nhiên, không ngờ hành động trên khiến cháu bé vừa sinh ra bị tử vong.

Ngày 11-7, Công an Q.7, TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một cháu bé sơ sinh vừa được phát hiện tại một khu phòng trọ nằm trên đường Nguyễn Văn Quỳ (P. Phú Thuận, Q.7).

Trước đó vào ngày 7-7, người dân trong khu xóm trọ nghe thấy tiếng em bé khóc tại một phòng trọ trong khu vực nhưng sau đó bặt im. Đến sáng ngày 8-7, người dân thấy chị P.T.M.H (19 tuổi, quê Tiền Giang) dẫn xe máy mang theo một chiếc ba lô bốc mùi nên chặn xe lại kiểm tra.

Khi mở ba lô, mọi người tá hỏa phát hiện bên trong là thi thể một em bé sơ sinh nên báo công an. Qua đấu tranh, bước đầu P.T.M.H cho biết có thai ngoài ý muốn nên thuê phòng trọ trên để tự sinh con.

Rạng sáng ngày 7-7, chị H. hạ sinh nhưng khi thấy cháu bé khóc sợ những người xung quanh phát hiện nên H. dùng tay bịt miệng con để tránh tiếng khóc. Một lúc sau, H. kiểm tra thì phát hiện con đã bị tử vong.

Dù mới vừa sinh nở xong nhưng H vẫn bỏ thi thể con vào ba lô định mang về quê chôn cất. Nhưng khi dẫn ra đến cổng khu trọ thì bị những người hàng xóm phát hiện giữ lại.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP