Thế giới

Cô gái bất ngờ đột tử trong đêm tân hôn

Sau khi được bạn trai không gặp lâu ngày hôn "nồng cháy", Vương Lệ bất ngờ nằm bất tỉnh trên giường. Sau đó, chàng trai hoảng hốt gọi cấp cứu nhưng bạn gái vẫn không qua khỏi.

Vương Lệ (23 tuổi, Trung Quốc) và bạn trai quen và yêu nhau từ khi còn học đại học. Sau khi tốt nghiệp, cả hai làm việc ở hai thành phố khác nhau vì nhiều lý do khác nhau nhưng tình cảm của họ vẫn rất khăng khít tốt đẹp.

Sau một thời gian dài không gặp nhau, bạn trai của Vương Lệ bí mật đến thành phố nơi cô làm việc để tạo bất ngờ cho người yêu. Để thỏa nỗi nhớ thương lâu ngày xa cách, bạn trai liên tục hôn lên má và cổ Vương Lệ một cách mãnh liệt và để lại nhiều dấu "hickey" trên cơ thể.

Ảnh minh họa: Internet

Sau màn hôn "nồng cháy", Vương Lệ bỗng nhiên bất tỉnh trên giường. Lúc này, bạn trai cho rằng Vương Lệ chỉ đang đùa, nhưng ngay sau đó, khi thấy cô không cử động gì, anh đã hoảng hốt gọi ngay cấp cứu. Dù đã được đưa đến bệnh viện ngay lúc đó nhưng các bác sĩ vẫn không cứu được tính mạng của Vương Lệ.

Tại bệnh viện các sĩ phát hiện trên cổ Vương Lệ có một dấu hôn "hickey" đậm. Sau đó có hỏi bạn trai Vương Lệ, sau khi nghe chàng trai nói xong, bác sĩ càng chắc chắn hơn về phán đoán của mình và cho rằng cái chết của Vương Lệ là do bị hôn quá mạnh vào phần cổ.

Trang JKSB của Trung Quốc đưa tin một cặp vợ chồng mới cưới ở Lãnh Thủy Giang, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sau khi tiễn khách ra về, chú rể không thể kìm lòng nên đã lao vào ôm hôn cô dâu rất mãnh liệt trong phòng riêng của hai người.

Không ai có thể ngờ rằng cô dâu đột nhiên mặt tái nhợt, ngã xuống trong vòng tay của chú rể, nhịp tim và hơi thở bỗng ngừng lại. Chú rể nhanh chóng đưa cô dâu đến Bệnh viện Nhân dân thứ hai Thành Đô để điều trị. Ngay cả khi bác sĩ đến dùng toàn lực để cấp cứu nhưng cô dâu cũng không qua khỏi.

Các bác sĩ cho biết, những dấu hôn có thể ảnh hưởng trực tiếp tới động mạch cảnh ngoài ở cổ. Đây là một động mạch chính của vùng đầu và cổ, có liên kết tới não và tim của bạn. Khi tạo ra vết hôn in hằn trên cổ cũng có nghĩa là những cục máu đông được tạo ra, cục máu đông này có thể gây tắc nghẽn và sẽ di chuyển lên não hoặc xuống tim, nếu kích thước máu đông quá lớn do dấu hôn quá rõ và đậm có thể gây ra hiện tượng đột quỵ, ảnh hưởng tới tính mạng.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP