Giới trẻ

Cô gái bị 'ném đá' vì lội xuống suối cá thần ở Thanh Hóa quay clip

Chia sẻ với Zing.vn, Tú Uyên nói cô biết có biển cấm nhưng thấy một số trẻ em và khách du lịch khác lội xuống suối chơi nên cũng làm theo.

Ngày 3/10, clip gần 20 giây ghi lại cảnh một cô gái lội xuống suối cá thần ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa nhận được nhiều sự chú ý.

Theo đó, cô gái vừa cười nói với bạn, vừa từ từ bước xuống dòng suối đầy cá để quay clip, chụp ảnh. Khi cá quẫy làm nước bắn lên, nữ chính giật mình chạy lên bờ.

Khi được chia sẻ, hành động của cô gái trong đoạn video khiến nhiều người bức xúc vì đây là địa điểm du lịch nổi tiếng, gắn liền với niềm tin tâm linh của nhiều người dân địa phương.

Cô gái bị nhiều người "ném đá" vì lội xuống suối cá thần quay clip. Ảnh cắt từ clip.

Cũng theo một số dân mạng, nước suối ở đây sạch, mát lạnh, một số khách du lịch khi tới còn uống nước từ suối hay lấy một chút rửa mặt để cầu may.

"Bao nhiêu người cố gắng giữ gìn, nếu ai cũng như bạn này, xuống chơi 5-10 phút thì còn gì là văn hóa du lịch nữa", Lele Nguyễn Trần bình luận.

"Trước khi đi đâu chơi nên tìm hiểu kỹ cái kiêng kị ở nơi đó, mỗi vùng một khác. Đến đó thì ít ra cũng nên hỏi han, đừng nghĩ suối nào cũng lao xuống được. Nó nằm ở ý thức rồi", Ha My bức xúc.

Hiện, trang cá nhân của nữ chính bị nhiều dân mạng "tấn công" bằng các bình luận tiêu cực.

Chia sẻ với Zing.vn, Tú Uyên (22 tuổi, Thanh Hóa) - nhân vật chính trong clip - cho biết đoạn video trên được cô ghi lại vài ngày trước, khi đến suối cá thần chơi.

"Lúc đó mình thấy cạnh suối có biển cấm, nhưng thấy có một số cháu nhỏ và khách du lịch xuống nghịch nước nên mình cũng xuống xem cảm giác nước ở đó như thế nào thôi", Uyên nói.

Cô gái Thanh Hóa cũng chia sẻ mình chỉ xuống một lát để quay clip và thử nhiệt độ nước rồi lên luôn chứ không làm hại hay bắt cá dưới suối.

Về việc trang cá nhân đang ngập tràn các bình luận ném đá của dân mạng, Tú Uyên cho biết cô ít khi dùng mạng xã hội nên chưa để ý.

Hiện, clip trên vẫn được chia sẻ trên nhiều diễn đàn và thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Du khách tham quan cảnh đẹp suối cá thần ở Thanh Hóa. Ảnh: Nguyễn Dương.

Tác giả: Mai An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP