Giới trẻ

Cô gái bị nhóm người đánh ghen te tua trong quán nhậu

Cư dân mạng xôn xao trước clip cô gái bị nhóm người lao vào giật tóc, đánh giữa quán nhậu vì "giật chồng".

Hôm qua (24/9), cư dân mạng lại tiếp tục "dậy sóng" vì đoạn clip ghi màn đánh ghen giữa một quán nhậu.

Cụ thể, trong clip, một nhóm người đang ngồi chung bàn nói chuyện với nhau. Người phụ nữ áo xám bất ngờ đứng dậy mắng chửi rồi thẳng tay tát người đàn ông mặc áo trắng ngồi đối diện "nổ đom đóm mắt". Không giữ được bình tĩnh, người đàn ông này liền đáp trả dù đối phương là nữ. Thấy vậy, những người đi cùng lao vào đánh người đàn ông tới chảy cả máu.

Theo Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, người đàn ông mặc áo trắng chở theo bồ - cô gái mặc áo bò đến quán nhậu có sự có mặt của vợ để nói chuyện. Nhóm bạn của vợ trong đó có người phụ nữ áo xám cảm thấy bức xúc thay nên có hành động "dằn mặt" cặp đôi.

Cô bồ nhí cũng bị túm tóc, đánh te tua giữa quán nhậu. Một trong số này còn lên tiếng quát lớn: "Mày cướp chồng bạn tao à?" Tới cuối clip, người chồng cùng bồ nhí lên xe bỏ đi.

Ngay khi đăng tải, cư dân mạng đã xôn xao bàn tán trên các diễn đàn, thu hút hàng nghìn lượt quan tâm."Khiếp, đánh ghen làm gì cho bẩn tay ra, bỏ quách cho xong", "Ôi càng ngày càng mất niềm tin vào hạnh phúc gia đình"...

Tác giả: Thanh Mai

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP