Giới trẻ

Cô gái bị nói 'làm xấu mặt dân phượt' vì dán logo nhóm lên biển báo

Không chỉ bị "bêu tên" trên nhiều diễn đàn, cô gái có hành động dán logo nhóm phượt lên biển báo tên cầu ở Lạng Sơn còn bị dân mạng tìm ra tài khoản mạng xã hội.

Tối 15/7, clip ghi cảnh một cô gái dừng xe bên đường, trèo qua rào chắn để dán tờ giấy nhỏ lên biển báo "Cầu Ải Chi Lăng Km 57 + 591 QL1" được chia sẻ trên nhiều diễn đàn của dân phượt.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, cho rằng hành động của cô gái là "vô ý thức" hay "làm xấu mặt dân phượt".

Clip cô gái dán logo lên biển báo tên cầu khiến cư dân mạng tức giận. Ảnh chụp màn hình.

"Bạn nghĩ đơn giản nó là một tờ giấy, nhưng ngứa mắt nhiều người lắm. Người ta vơ đũa cả nắm dân phượt chửi không ra gì. Làm gì thì làm ý thức tí. Lớn rồi", Thư Nguyễn Thanh bình luận.

Quang Vinh Ngô cho rằng nữ chính trong clip không xứng được gọi là phượt thủ, bởi "phượt thủ chân chính không dán giấy bậy lên biển báo".

Một số dân mạng còn tìm ra trang cá nhân của cô gái trong đoạn video và kéo vào để lại bình luận "ném đá".

Chia sẻ với Zing.vn, cô gái trong clip cho biết mình tên Cúc, 18 tuổi, quê Lạng Sơn.

Sáng 15/7, trên đường đi từ Lạng Sơn tới Bắc Ninh cùng một người bạn, Cúc dừng xe ở đoạn Cầu Ải Chi Lăng (Lạng Sơn) để dán logo nhóm phượt mình đang tham gia lên biển báo tên cầu.

"Dọc đường đi, mình thấy rất nhiều logo của các nhóm phượt được dán lên biển báo. Thấy vậy, mình cũng làm theo, dán thêm logo nhóm phượt của mình lên đó. Mình không nghĩ vấn đề này nghiêm trọng đến vậy", cô gái 18 tuổi nói.

Cúc cho hay sau khi hình ảnh của mình được một số diễn đàn của dân phượt chia sẻ, nhiều người không trách cô vì "logo rất bé mà mọi người cứ làm căng thẳng lên".

Tuy nhiên, trước phản ứng gay gắt của dân mạng, Cúc đã gỡ bỏ clip khỏi trang cá nhân. Cô cũng nói đã nhờ một người bạn trong nhóm phượt tới Cầu Ải Chi Lăng gỡ logo xuống.

"Trong những chuyến phượt có mang theo đồ ăn, nhóm mình đều gom rác vào túi mang về vứt. Mọi người cũng hay mang theo logo của nhóm để giao lưu với những hội khác. Chuyện mình đi đâu cũng xả rác, dán bậy như nhiều bạn nói là không đúng", Cúc nói.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP