Giới trẻ

Cô gái cuồng Kitty: Thiệp cưới in hình Kitty hồng còn ‘lầy lội’ mong quý khách tặng quà Hello Kitty thay cho mừng phong bì

Đúng là một khi đã là đam mê thì yêu thích đến tận cùng. Mọi đồ vật trong nhà toàn màu hồng là chưa đủ, đến thiệp cưới cũng phải in hình Kitty mới chịu.

Với những ai là fan cuồng của màu hồng và Hello Kitty có lẽ mới thấu hiểu nỗi lòng của cô gái này. Bất cứ thứ gì trong nhà mà cô gái này mua đều nhất định phải có màu hồng đáng yêu và dễ thương như thế. Đồ trong nhà từ những thứ bé nhất như kẹp tóc, cái kẹo, bàn chải cho đến những thứ to đùng như bát đũa, cân, vali… vẫn cứ phải là màu hồng mới vui.

Vì quá đam mê nhân vật Hello Kitty, cô gái đã quyết định làm luôn cả thiệp cưới hình Kitty nốt. Có lẽ khách mời khi nhìn tấm thiệp này phải thốt lên vì sự dễ thương của nó. Điểm đặc biệt khiến mọi người chú ý là cô gái còn note ở phía dưới thiệp cưới là: “Quý khách tặng quà Hello Kitty thay cho mừng phong bì”, thế mới thấy độ đam mê đã lên đến level nào rồi.

Chiếc thiệp cưới màu hồng xinh xắn. Ảnh: KSC

Dưới phần bình luận, ai cũng khen cô gái thật đáng yêu khi yêu thích chú mèo Kitty này đến thế, bên cạnh đó cũng có người thắc mắc không biết anh chồng có sử dụng chung đồ toàn màu hồng với vợ hay không.

“Cả phòng màu hồng trông cute quá cơ. Nhưng thiệp cưới thế không biết gửi tới khách mời lớn tuổi có ổn không, chắc chỉ bạn bè mời nhau thì đáng yêu đó”, A.H nói.

“Ôi lầy lội thế còn thích quà Hello Kitty hơn cả phong bì cơ à. Thế này thì khách khứa tha hồ tặng quà còn cô dâu sung sướng khi chìm ngập trong đống Kitty nhé”, một bạn khác chia sẻ.

Toàn bộ đồ đạc nguyên màu hồng hình Hello Kitty của cô nàng khiến dân mạng bật cười vì quá dễ thương. Ảnh: KSC

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP