Giới trẻ

Cô gái mặc váy ngắn, hồn nhiên gác hai chân lên ghế trong rạp phim khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Dường như cô gái ấy quên mất rằng rạp phim là nơi công cộng và ai cũng cần phải có ý thức để không làm ảnh hưởng đến người khác.

Những câu chuyện về hành động thiếu ý thức ở nơi công cộng của một số bạn trẻ đã được nhắc đến rất nhiều lần trước đây. Việc giữ gìn ý thức tốt không chỉ tránh làm ảnh hưởng đến mọi người mà còn khiến bản thân đẹp hơn trong mắt người khác.

Mới đây, cô gái tên L.N đã vô cùng bức xúc khi chứng kiến hành vi khá vô duyên của một bạn trẻ ở trong rạp chiếu phim. Cụ thể, L.N đi xem phim vào 19h tối ngày 24/2 và hành động của bạn nữ ngồi ghế trên khiến cô “nhức mắt”.

Trong ảnh L.N chụp lại, cô gái diện chiếc váy bò ngắn vô tư cho hai chân lên ghế phía trước và thoải mái xem phim như vậy suốt buổi. Cũng có một số ý kiến cho rằng vì phía dưới không có khách nên việc này chẳng ảnh hưởng đến ai nhưng đa số đều không đồng tình với hành động của bạn nữ này.

Hành động gác chân của cô gái khiến nhiều người “nhức mắt”. Ảnh: L.N/KSC

“Thấy nhiều bạn bảo gác chân chẳng có ai ngồi trên nên không sao, lúc nào có ai thì mới đáng nói. Nhưng vấn đề đây là nơi công cộng, mà khi đã vào rạp chiếu phim thì hãy có ý thức và văn minh một chút. Ở nhà thì nằm bò hay ngồi kiểu gì chẳng ai nói nhưng đến nơi khác mà hành xử thế người ta cười cho đấy”, A.H nói.

“Không hiểu sao là con gái lại còn diện váy ngắn mà ngồi gác chân như thể ở nhà vậy. Hơn nữa người ở trên nhìn xuống cũng thấy khó chịu chứ. Hy vọng bạn đó nhìn thấy ảnh mình thì hãy rút kinh nghiệm cho lần sau”.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP