Du lịch

Cô gái nhờ dân mạng review về khu du lịch Đại Nam, đọc bình luận mới phát hiện FC cô Phương Hằng giờ đông tới cỡ nào!

Đảm bảo sau khi đọc xong loạt review "không hề giả trân" này, bạn sẽ có những tràng cười thật sảng khoái!

Những ngày hiện tại, drama giữa bà Nguyễn Phương Hằng và dàn nghệ sĩ Việt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chẳng những vậy, cộng đồng người ủng hộ bà Hằng hiện còn đông hơn bao giờ hết. Cả khu du lịch (KDL) Đại Nam cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng.

Mới đây, một cô gái đăng bài vào group đình đám trên Facebook để nhờ dân mạng review về KDL Đại Nam của bà Hằng: "Mọi người ai đi KDL Đại Nam rồi cho mình xin ít review với, tính đi cho biết Đại Nam có gì".

Cô gái đăng bài hỏi xin review về KDL Đại Nam

Bài viết nhanh chóng thu hút tới cả ngàn bình luận, đọc vào đảm bảo ai cũng bật cười thành tiếng vì sự hài hước của cư dân mạng. Thậm chí, để ý mới thấy đa phần những người comment toàn là fan của cô Hằng thôi!

Bình luận "lên top" nói lên một sự thật khiến ai cũng gật gù công nhận: Đại Nam trước tiên là có cô Phương Hằng!

Muốn biết Đại Nam rộng tới cỡ nào, xin mời bạn đọc ngay loạt review "cười ra nước mắt" sau!

Riêng cô gái này thì đi KDL Đại Nam thông qua... livestream, thậm chí cô còn bật cả báo thức trên điện thoại để nhớ giờ cô Hằng lên sóng!

Một cô gái đi Đại Nam về liền chia tay người yêu. Một cô khác thì đi với crush cách đây 4 năm xong về... cưới nhau luôn!

Chàng trai chạy xe mấy tiếng đồng hồ đến Đại Nam ủng hộ cô Hằng, nhưng tới nơi thì phát hiện... khu du lịch đóng cửa!

Những comment này thì lại không quên "đá" từ Đại Nam sang nhiều người trong cuộc!

Dù vậy, vẫn có nhiều bình luận "hổng hề giả trân" review về khu du lịch đình đám này.

Một bình luận khác thì gay gắt đáp trả những người chưa đi bao giờ nhưng cứ thích chê bai Đại Nam. Ý kiến của cô nhận được nhiều sự tán đồng từ cư dân mạng.

Được biết, Đại Nam có tổng diện tích lên đến 450 ha, được mệnh danh là KDL rộng lớn nhất Đông Nam Á. Du khách khi đến đây đa phần đều tập trung tham quan khu đền thờ, vườn thú, biển nhân tạo và khu trò chơi. Dù có xe đưa đón giữa các địa điểm nhưng việc đi bộ trong mỗi khu khiến hội những người lười vận động vẫn cảm thấy khá "ám ảnh".

Được biết, KDL Đại Nam đã đóng cửa và tạm ngưng hoạt động từ ngày 6/5 cho đến khi có thông báo mới nhất để phòng chống dịch Covid-19. Hiện tại, nhiều du khách khi đến đây mới biết là KDL đóng cửa, thế là đành "quay xe" đi về trong sự tiếc nuối.

(Ảnh: Toàn Nguyễn)

Tác giả: MH

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP