Giới trẻ

Cô gái trẻ lột váy cãi nhau với bạn trai giữa đường vì bị đòi quà hậu chia tay

Cư dân mạng xôn xao trước clip cô gái trẻ lột váy cãi nhau với bạn trai giữa đường vì bị đòi quà hậu chia tay.

Xôn xao clip cô gái trẻ lột váy cãi nhau với bạn trai giữa đường.

Tối 16/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái bất ngờ lột váy giữa đường khi đang đứng với bạn trai.

Thông tin trên pháp luật và bạn đọc, người đăng cho biết: "Yêu nhau 5 tháng chia tay vẫn đòi quà như thường, mà lại còn đòi rất chuyên nghiệp không cãi vào đâu được! Định đưa cô gái đi nhà nghỉ nhưng không được, nói lời chia tay luôn" kèm đoạn clip gây sốc.

Nguyên nhân của việc cô gái trẻ này bỗng dưng "thoát y" giữa đường phố bắt nguồn từ việc cô không đồng tình với đề nghị đi nhà nghỉ của anh người yêu. Do vậy anh này nhanh chóng "lật mặt", đòi quà ngay trên phố. Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi đang đứng nói chuyện với bạn trai bên lề đường, cô gái mặc chiếc váy hai dây màu trắng đã kéo váy trễ xuống tận hông và để lộ nội y. Thấy hành động của cô gái, nam thanh niên cũng chỉ đứng nói chuyện chứ không hề ngăn cản hay che chắn lại cho người yêu.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thú hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng hành dộng của cặp đôi này đều phản cảm như nhau. Cô gái thì quá bồng bột còn người bạn trai thì "kỳ cục", không ga lăng.

"Đàn ông hay đàn bà thì cũng muôn đời vẫn là lợi dụng nhau", "Sao phải khổ về một thằng đàn ông như thế, đúng toàn giống dở", "Bỏ quách đi cho xong chứ lột đồ tự bêu xấu mình à",...

Tác giả: Thanh Mai

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: chia tay đòi quà , đòi quà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP