Giới trẻ

Cô gái tuyên bố 'đừng yêu đứa nào suốt ngày nhắn tin...đó là đứa vô công rồi nghề' được dân mạng thả 'like' điên cuồng

"Đừng yêu đứa nào suốt ngày nhắn tin cho mình từ sáng sớm đến tối khuya, nhắn tin liên tục không nghỉ cả ngày 24/7..."

Khi yêu nhau, ngoài những cuộc gặp gỡ thì các dòng tin nhắn là cách để hai người bày tỏ tình yêu, sự nhớ nhung. Có những cặp đôi nói chuyện suốt ngày không biết chán, hết chuyện trên trời dưới bể rồi thủ thỉ tâm tình. Nhưng cũng không ít cặp đôi rất ít nhắn tin bởi cuộc sống còn vô số những điều bận rộn khác. Và đôi khi chưa hẳn nhắn tin nhiều đã là yêu nhau.

Mới đây, một cô gái gây bão like với dòng chia sẻ quan điểm cá nhân về chuyện nhắn tin giữa những người đang yêu. Cô gái cho hay: "Đừng yêu đứa nào suốt ngày nhắn tin cho mình từ sáng sớm đến tối khuya, nhắn tin liên tục không nghỉ cả ngày 24/7... Đấy không phải là quan tâm, đấy chỉ là một đứa vô công rồi nghề, không có công ăn việc làm và không có tiền".

Quan điểm ngắn gọn nhưng có phần đúng của cô gái này đã nhận được hàng ngàn lượt like chỉ sau 30 phút đăng tải. Hầu hết các cư dân mạng cho rằng, quan điểm này quá đúng. Bởi cuộc sống ngày nay với vô số áp lực và bận rộn. Dù bạn là sinh viên hay đi làm, có rất nhiều việc phải làm. Nếu chỉ tập trung nhắn tin suốt cả ngày, việc học cũng như năng suất công việc ở văn phòng chắc chắn bị ảnh hưởng và cũng chẳng ai có thể rảnh rỗi mà nhắn tin suốt ngày như vậy.

"Quan điểm này rất đúng. Chỉ có người vô công rồi nghề mới có thời gian ngồi nhắn tin. Nhưng nhiều cô gái lại nghĩ ngớ ngẩn rằng, nhắn tin nhiều mới là quan tâm. Nhắn tin nhiều quá cứ phải nghĩ câu trả lời, cảm giác như theo sát sau mông thành ra mối phiền phức chứ không phải quan tâm nữa", một cư dân mạng nói.

"Quan điểm này cũng chưa hẳn đã đúng. Nhưng tốt nhất cũng đừng yêu đứa con trai nào mà cả ngày không nhắn tin hỏi han, không quan tâm để con gái cứ phải hỏi han trước. Sự ga lăng của nam giới đâu rồi...", một bạn trẻ khác nêu quan điểm.

Bên cạnh những ý kiến đồng tình cũng có một số bạn trẻ cho rằng con gái khá khó hiểu. Bởi vì, nhiều cô gái cho rằng nhắn tin nhiều là phiền nhưng không nhắn tin nhiều lại cho vô tâm. Điều này khiến cho con trai cũng vô cùng khó xử, không biết nên như thế nào cho phù hợp để không phật ý chị em nhất là các cô gái trẻ nhõng nhẽo thay đổi như chong chóng mỗi ngày.

"Nếu yêu nhau, có thể thẳng thắn nói chuyện với nhau. Chuyện nhiều, ít hay phiền hoặc không phiền đều là đánh giá của từng người không có chuẩn chung", một dân mạng nêu quan điểm.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP