Giáo dục

Cô giáo đánh bầm dập bé gái lớp 3 vì "làm bài sơ sài"?

Cô giáo đã dùng thước gỗ đánh nhiều phát khiến bé gái lớp 3 bầm tím, thâm đen 1 vùng ở đùi. Khi thông tin này được đăng trên mạng xã hội thì cơ quan chức năng ở Đắk Lắk mới biết. Vụ việc xảy ra từ tuần trước và công an đang vào cuộc làm rõ.

Tối 12-10, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng GD-ĐT TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk), xác nhận có sự việc 1 giáo viên của Trường tiểu học Nguyễn Du (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) đánh bầm tím đùi 1 học sinh.

Em T.B.T.Đ. bị cô giáo đánh bầm dập. Ảnh Facebook

Trước đó, vào chiều cùng ngày, một tài khoản Facebook đã đăng thông tin, hình ảnh 1 bé gái lớp 3 bị đánh bầm tím ở vùng đùi. Tài khoản này chia sẻ: "Bạo lực học đường. Đây là cháu T.B.T.Đ. (lớp 3B, Trường TH Nguyễn Du, xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) cô A.T.T. chủ nhiệm. Chỉ vì cháu quên mang bảng con nên cô giáo gọi lên bảng làm bài. Cháu làm bài sơ sài nên cô dùng thước gỗ đánh cháu 15 thước vào đùi làm cho cháu phải lết từ trên bảng về chỗ ngồi".

Theo Trưởng Phòng GD-ĐT TP Buôn Ma Thuột, nhà trường không hề có báo cáo sự việc này lên phòng và chỉ khi thông tin được đăng trên mạng xã hội thì phòng mới biết và yêu cầu báo cáo. Trong chiều nay, phòng đã làm việc với nhà trường và biết sự việc xảy ra từ tuần trước.

"Cô giáo và nhà trường đã đến tận nhà để xin lỗi phụ huynh nhưng bà ngoại cháu bé cảm thấy nhà trường chưa xử lý như thế nào đó nên đã đưa lên mạng xã hội Facebook. Chi tiết cụ thể như thế nào thì ngày mai mới có báo cáo chính thức. Quan điểm của chúng tôi là nghiêm khắc xử lý vụ việc. Là một giáo viên không thể đánh con người ta đến mức như vậy được" - bà Hà nêu quan điểm.

Học sinh lớp 3 bị cô giáo đánh bầm tím nhưng trường không báo cáo với cơ quan chức năng. Ảnh Facebook

Còn theo Ông Quang Văn Tuy, Chủ tịch UBND xã Hòa Thắng, hiện công an xã đang vào cuộc làm rõ vụ việc. Sự việc cô giáo đánh học sinh xảy ra vào thứ tư tuần trước (ngày 7-10) nhưng nhà trường không hề báo cáo lên chính quyền, xã chỉ biết sự việc thông qua mạng xã hội.

Bà Trịnh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du, cho biết bà đang họp với ban đại diện cha mẹ học sinh và làm việc với công an xã. Sáng mai sẽ có hồ sơ báo cáo lên Phòng GD-ĐT. "Nhà trường không phải đứng ngoài mà đã tiến hành làm rồi, do phụ huynh họ bức xúc quá nên đăng lên mạng xã hội Facebook" - bà Dung nói thêm.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP